Chỉ cần thay đổi một chút về màu tóc, nhan sắc Hoàng Thùy Linh đã thăng hạng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Cô ca sĩ xinh đẹp ngày càng khẳng định không chỉ gu thời trang mà còn style vô cùng ấn tượng nhờ vào việc lựa chọn màu tóc mới lạ.

Làn tóc nâu hiền hòa của Hoàng Thùy Linh giờ thành loạt màu tóc tẩy sang chảnh, nhan sắc và style dường như cũng theo đó thay đổi bất ngờ. Mỗi năm sẽ có một số kiểu tóc lên ngôi, không chỉ vậy chọn cho mình một màu tóc cũng là cách giúp các chị em thay đổi luôn style và mang đến một diện mạo mới hoàn toàn.

Tuy nhiên muốn có mái tóc đẹp thì chị em nhất định phải biết cách "chọn mặt gửi vàng". Hãy nhìn vào nữ ca sĩ “Bánh trôi nước” để thấy được điều đó

hoang-thuy-linh-thay-doi-gout-3-ngoisao.vn-w1080-h1350

Hoàng Thùy Linh của vài tháng trước là một quý cô tóc nâu xinh đẹp, nữ tính và sở hữu style cực ổn. Thế nhưng tất cả đều nằm trong vùng an toàn, vẫn chưa đủ để khai phá trọn vẹn những tiềm năng về nhan sắc, vóc dáng hay khí chất của cô nàng.

Hoàng Thùy Linh là người khá chịu khó trong việc thay đổi phong cách, đó là cô mạn dạn diện lên mình những items trendy, nhuộm tóc nâu hợp thời trang; phong cách của Hoàng Thùy Linh trước kia chỉ dừng lại ở mức đẹp mắt chứ không quá nổi bật, ấn tượng.

Empty
Empty
hoang-thuy-linh-thay-doi-gout-2-ngoisao.vn-w1080-h1350

Style khá sang chảnh và thu hút nhưng lại vẫn nhạt nhòa vì kiểu tóc có phần không có điểm nhấn.

Không chỉ khiến người hâm mộ xuýt xoa với nhan sắc rực rỡ đỉnh cao, thân hình chuẩn từng centimet hay phong cách thời trang vừa đẹp vừa sang, Hoàng Thùy Linh còn là "bậc thầy" trong việc biến hóa màu tóc cực đỉnh. Cùng với gout thời trang đẳng cấp, tinh tế, màu nhuộm tóc của cô nàng cũng thay đổi không ngừng và khiến dân tình xôn xao không ngớt.

hoang-thuy-linh-thay-doi-gout-7-ngoisao.vn-w640-h640

Và chính vào việc cố gắn  thay đổi 3 màu tóc tẩy sáng choang, cực sành điệu, nhan sắc và phong cách của Hoàng Thùy Linh bỗng sang một trang mới, "chất" và ấn tượng hơn phiên bản xưa cũ gấp 10 lần.

Empty
Empty

Hoàng Thùy Linh đã rất xinh đẹp nhưng màu tóc bạch kim thời thượng đã hô biến diện mạo của cô thêm phần sang chảnh, cá tính và cuốn hút hơn gấp bội.Có thế nói cô nàng ngày càng có nhan sắc hơn phần thiên hạ bởi cách chọn màu tóc tôn lên được vẻ góc cạnh và sắc sảo.

Empty
Empty
Empty

Chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, nhan sắc của Hoàng Thùy Linh không chỉ được tôn lên trọn vẹn mà phong cách của cô cũng theo đó mà thăng hạng. Sẵn gương mặt vừa xinh vừa tây, Hoàng Thùy Linh chẳng ngại thử nghiệm "hot trend" khá khó nhằn là họa tiết da báo và hóa quý cô sang chảnh, thần thái ngút ngàn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Empty
Empty
Empty

Nhưng đâu chỉ những lúc ăn vận lồng lộn thì Hoàng Thùy Linh mới đẹp! Nhờ vào combo mặt xinh + tóc thời thượng, Hoàng Thùy Linh có thể sang chảnh hóa mọi món thời trang dù đơn giản, tẻ nhạt hay xuề xòa đến cỡ nào. Và phải công nhận, đổi màu tóc chính là quyết định đúng đắn nhất của cô nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn