5 loại nước ép đốt cháy mỡ thừa, giúp nàng có dáng thon eo gọn

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là một số loại nước ép trái cây mà bạn có thể đưa vào thực đơn cho quá trình giảm cân của mình.

Một ly nước ép trái cây giải khát vào buổi trưa hè nóng nực có thể giúp bạn đốt cháy chất béo. Bạn nên bao gồm cả trái cây trong chế độ ăn uống, nhưng một ly nước ép trái cây tươi mỗi ngày có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy một số chất béo bổ sung.

Dưới đây là năm loại nước trái cây mùa hè giúp đốt cháy chất béo tuyệt vời.

Nước ép dưa chuột

Một ly nước ép dưa chuột với vài lá bạc hà có thể giúp giữ nước và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa của bạn, tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn các loại thực phẩm không lành mạnh.

nuoc-ep-dua-leo_fmow

Trái cây mùa hè xanh rất giàu protein, vitamin C, K và magiê. Vì vậy uống nước ép trái cây cũng có thể giúp giữ cho làn da của bạn sạch sẽ và không có mụn.

Nước ép mướp đắng

Mướp đắng giàu một số chất dinh dưỡng quan trọng từ sắt, magiê và vitamin đến kali và vitamin C, mướp đắng có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất, làm sạch máu và giúp đốt cháy nhiều chất béo trong thời gian ngắn, rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường.

cach-lam-nuoc-ep-kho-qua-it-dang-vua-giam-mo-bung-vua-giup-da-de-min-mang-202003260832266715

Nước cam

Cam giàu vitamin C, A và canxi, nước cam giúp bảo vệ các tế bào của bạn khỏi bị hư hại. Đưa cam vào trong chế độ ăn uống có thể giúp cơ thể tạo ra collagen, một loại protein giúp chữa lành vết thương, làm sáng da. Ngoài ra, loại nước ép này cũng có thể tăng cường khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ bị ốm. Vitamin C trong nó cũng có thể giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và làm cho bạn giảm cân nhanh hơn.

Empty

Nước ép quả lựu

Lựu đặc biệt giàu chất sắt, một chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Lựu cũng giàu folate, Vitamin K, E và kali. Bên cạnh đó, trái cây cũng rất giàu chất chống oxy hóa, polyphenol và axit linolenic liên hợp.

Empty

Loại nước ép này cũng có thể giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo và làm cho làn da của bạn trông mịn màng và dẻo dai. Nước ép này cũng giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.

Nước ép dưa hấu

Dưa hấu chiếm 70% và là một loại trái cây tuyệt vời để tăng lượng nước hàng ngày của bạn. Loại trái cây đặc biệt mùa hè này cũng rất giàu axit amin arginine giúp đốt cháy chất béo. Sau khi tập luyện thể thao, bạn có thể uống một cốc nước ép dưa hấu. Điều này sẽ giúp bạn khắc phục chứng chuột rút và ngăn ngừa chuột rút cơ bắp.

Empty

Trên đây là một số loại nước ép cơ bản có thể giúp bạn có được vóc dáng thon gọn ngày hè đến tự tin diện đồ gợi cảm nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link