5 loại nước tiêu mỡ thần tốc, uống vào bụng phẳng eo thon

( PHUNUTODAY ) - Những loại đồ uống quen thuộc này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng bụng, giúp chị em có vòng eo thon gọn hơn

Nước chanh

Nước chanh rất giàu vitamin C giúp tăng cường đốt cháy chất béo và calorie dư thừa trong cơ thể. Do đó, uống nước chanh mang lại tác dụng giảm mỡ nhanh chóng. Ngoài ra, thành phần axit citric, pectin trong tranh còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn.

Bên cạnh đó, bản thân nước chanh chứa rất ít calorie nên không làm ảnh hưởng đến tổng năng lượng mà bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Bạn có thể thêm một chút muối hoặc mật ong vào nước chanh để tăng thêm hương vị, tạo cảm giác dễ uống. Lưu ý, không sử dụng nước chanh có đường vì nó không chỉ mất đi hiệu quả giảm cân mà còn khiến bạn tăng cân nhanh hơn.

do-uong-tieu-mo-01

Nước tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ chứa chất curcumin giúp làm tăng chuyển hóa mơ thừa, "triệt" nguồn dưỡng chất khiến các mô mỡ không phát triển được. Nhờ đó, nó mang lại công dụng tiêu mỡ, giảm cân hiệu quả. Tinh bột nghệ còn có tác dụng giảm lượng cholesterol thừa trong máu, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ...

Bạn có thể pha tinh bột nghệ với nước ấm để uống mỗi ngày hoặc thêm tinh bột nghệ vào nước ép hoặc sinh tố hoa quả.

Trà xanh

Trà xanh là thức uống dân dã nhưng có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Thành phần catechin và EGCG trong trà xanh giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ chất béo trong máu, hạn chế tích tụ mỡ ở gan và các bộ phận khác trên cơ thể.

Ngoài ra, trà xanh còn chứa vitamin C có tác dụng phá vỡ các tế bão mỡ tích tụ ở vùng bụng. Vì vậy, uống trà xanh thường xuyên là một trong những phương pháp tiêu mỡ hiệu quả.

do-uong-tieu-mo-02

Trà quế

Một ly trà quế trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và tiêu hóa thức ăn, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể. Ngoài ra, loại đồ uống này còn giúp ổn định mức cholesterol và lượng đường trong máu.

Không những thế, quế còn có tác dụng chống viên, làm giảm tình trạng đầy hơi và các triệu chứng của bệnh dạ dày.

Trà gừng

Một ly trà gừng ấm vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn khoảng 30 phút sẽ giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. Uống trà gừng còn mang lại tác dụng làm nóng cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu nhờ đó giảm lượng mỡ thừa tích tụ tại các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng.

Uống trà gừng còn giúp tăng cường sức để kháng, giảm tình trạng cảm cúm, cảm lạnh vào mùa đông hoặc lúc giao mùa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link