Song Hye Kyo cũng không ít lần khiến dân tình "bỏng mắt" với màn ăn diện gợi cảm phô diễn vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Trong quá khứ, Song Hye Kyo cũng từng nhiều lần ăn vận sexy vô cùng, khiến ai nấy "đỏ con mắt" mỗi lần ngắm nhìn.

Song Hye Kyo vốn là nữ thần nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc nổi tiếng với sự mong manh, ngọt ngào, style nhẹ nhàng nữ tính. Thế nhưng trong quá khứ cô cũng nhiều lần lên đồ hở bạo vô cùng.

Empty

Song Hye Kyo vốn quen thuộc với style nhẹ nhàng.

Mới đây, dân tình vừa "đào" lại loạt ảnh quá khứ của Song Hye Kyo với style khác hoàn toàn so với bây giờ.

Empty

Trong bộ ảnh này, cô diện váy ánh kim dáng ôm tôn lên body gợi cảm, dáng váy yếm tôn lên tấm lưng mảnh mai, xương quai xanh gợi cảm. Có lẽ đây là hình ảnh gây khá nhiều bất ngờ vì chưa ai thấy được sự mạnh bạo trong cách ăn mặc như vậy ở Song Hye Kyo.

Empty

Trong bộ phim sitcom "Sungpung Clinic", Song Hye Kyo từng khiến nhiều người bất ngờ khi diện bikini khoe thân hình mảnh mai. Đặc biệt vòng 1 của cô cũng rất nảy nở và gợi cảm.

Empty

Trong quá khứ, cô từng thoải mái diện những mẫu trang phục cổ vuông để lộ đôi gò bồng đào lấp ló tôn lên body sexy chết người, cho thấy Song Hye Kyo cũng sở hữu vóc dáng nóng bỏng chẳng kém bất cứ người đẹp nào.

Empty

Với style thường ngày, Song Hye Kyo thường diện những mẫu áo hai dây thoải mái, để lộ xương quai xanh. Nếu trong phim hiếm khi người ta thấy cô hở bạo thì ngoài đời mỗi khi đi chơi, đi du lịch cô lại lột xác hoàn toàn.

Empty

Những mẫu váy áo xẻ sâu thường khiến những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn e ngại; tuy nhiên Song Hye Kyo vốn có vòng 1 nảy nở gợi cảm nên cô có thể dễ dàng chinh phục thành công item này.

Empty

Song Hye Kyo từng chẳng ngại ăn vận gợi cảm, o ép vòng 1 tôn lên vóc dáng sexy tột cùng.

Empty

Hóa ra trong quá khứ, Song Hye Kyo từng không ít lần táo bạo thử nghiệm với style gợi cảm, những bộ cánh tôn lên body nóng bỏng.

Empty

Thiết kế váy áo xẻ sâu, váy quây... giúp người đẹp xứ Hàn phô diễn được vóc dáng và vòng 1 chẳng hề kém ai.

Empty
Empty

Song Hye Kyo còn từng gây bão với bộ ảnh tạp chí khi cô diện mẫu váy dáng cổ yếm hờ hững, để lộ tấm lưng trần gợi cảm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link