Các mỹ nhân Việt ăn những loại quả này giúp tăng collagen, ngăn ngừa lão hóa và da sáng mịn

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt ăn những loại quả này mỗi ngày để ngừa lão hóa, bạn còn chờ gì mà không học tập theo.

Các mỹ nhân Vbiz vốn vô cùng chú trọng đến việc làm đẹp da, ngừa lão hóa. Họ rất chú trọng bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin, tăng collagen. Dưới đây là 5 loại quả mà dàn mỹ nhân Việt ăn mỗi ngày để ngừa lão hóa. 

Hà Tăng

Nàng "ngọc nữ" sinh năm 1986 Tăng Thanh Hà, đã làm mẹ của 2 nhóc tì nhưng vẫn được người hâm mộ khen ngợi bởi gu thời trang đỉnh cao, nhan sắc mặn mà và vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn. Cô rất chú trọng các món ăn và  yêu thích bơ và thường xuyên ăn bơ, chế biến bơ thành nhiều món khác biệt. Lượng vitamin đa dạng trong quả bơ chính là nguồn dưỡng chất dồi dào, tốt cho làn da, giúp ngừa lão hóa. 

Tangthanhha1

Hà Tăng thường ăn bơ vào bữa sáng vì đây là thời điểm tốt nhất trong ngày để ăn bơ vì sẽ không lo lượng calo trong bơ tích tụ nhiều thành mỡ thừa, hơn nữa lúc này cơ thể trong trạng thái khỏe khoắn nhất, có thể hấp thụ lượng dưỡng chất tối đa.

Hà Tăng thường ăn bơ nguyên miếng, ít khi trộn cùng sữa.  Bơ nên được giữ nguyên hương vị, không nên trộn thêm cùng đường sữa vì bơ vốn dĩ đã nhiều calo, khi ăn kèm bơ sữa sẽ khiến cơ thể dư thừa chất, dễ gây tăng cân.

Thanh Hằng

Bữa sáng của Thanh Hằng thường có sự xuất hiện của đa dạng các loại hoa quả như: quả bơ, dâu tây, thanh long, chuối, việt quất… tất cả đều giàu vitamin tốt cho sức khỏe, nhưng không khiến cân nặng tăng vọt. 

1

Đặc biệt cô hay ăn ăn việt quất với sữa chua và yến mạch. Việt quất có chứa nhiều chất chống oxy hóa: Vitamin E, mangan, vitamin C  giúp chống lại các gốc tự do, giữ da khỏe mạnh. Trong việt quất còn có chứa acid salicylic giúp làm đẹp da từ bên trong, hỗ trợ da tái tạo, sáng hồng. 

Hà Hồ

Bà mẹ ba con rất chăm ăn lựu mỗi ngày. Trong lựu giàu các loại vitamin như C, A, B, K. Ăn 1 quả lựu cỡ vừa là bạn có thể bổ sung khoảng 15mg vitamin C – tương đương khoảng 18% nhu cần vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Vitamin C cũng chính là chất ngừa lão hóa, làm sáng da và kích thích sản sinh collagen vô cùng tốt cho sức khỏe và nhan sắc.

20210412_071112_628853_luu.max-1800x1800

Đỗ Hà

Nàng hậu Gen Z thường xuyên ăn ớt chuông cùng với thịt gà luộc để vừa bổ sung vitamin, vừa giảm cân, giữ dáng. Ớt chuông tốt cho quá trình giảm cân nhờ thành phần giàu chất xơ, vitamin K, B6, kali và mangan nhưng lại ít calo và chất béo bão hòa, đảm bảo lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể.

264666936-1298545293892091-4991515382804347306-n-9968

Ngô Thanh Vân

Cô nàng 43 tuổi thường xuyên uống nước dừa hàng ngày. Trong nước dừa có chứa nhiều vitamin C, có thể kích thích tổng hợp collagen hiệu quả. Nước dừa còn có chứa vitamin và nhiều nguyên tố vi lượng khác giúp dưỡng da căng mịn, ẩm mượt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link