Đám cưới mùa Covid: Mỗi nhà bê một mâm cỗ về tự ăn, cô dâu chú rể đến từng hộ nhận lời chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh về một đám cưới tại Đắk Lắk được diễn ra một cách vô cùng đặc biệt và có lẽ trước nay chưa từng có.

Khi dịch Covid-19 bắt đầu lây lan ra cộng đồng lần nữa thì khắp cả nước đều đang dùng tất cả mọi biện pháp để mong khống chế tốc độ lây nhiễm. Cuộc sống của mọi người đều phải chịu ảnh hưởng không nhỏ từ Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến bất ngờ khiến nhiều cặp đôi đang có dự định tổ chức đám cưới đã không kịp trở tay. Khách khứa đã mời, cỗ bàn đã chuẩn bị mà dịch bệnh hoành hành khiến gia đình chẳng biết phải làm sao.

photo-1-1596178553402412085360

Thế nhưng, gia chủ đã sáng tạo, nghĩ ra những việc để giảm thiểu sự tiếp xúc, tụ tập đông người. Một đám cưới "dã chiến" mùa dịch đặc biệt nhất từ trước đến nay vẫn được tổ chức đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đám cưới này diễn ra tại Đăk Lăk vào hôm 30/7 vừa qua.

photo-1-1596172388688175343486

Theo như người đăng tải bài viết chia sẻ, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp, nên chính quyền sở tại đã yêu cầu tránh tụ tập đông người. Do vậy, gia chủ đã chọn cách mỗi nhà bê một mâm cỗ về nhà mình để ăn. Sau đó gia đình cô dâu chú rể sẽ đến từng nhà để nhận lời chúc mừng.

Hình ảnh nhóm người khênh từng mâm cỗ về nhà đặt giữa sân thay vì tập trung đông người ăn uống ở hôn trường được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra thương cảm cho cô dâu chú rể, vì muốn phòng tránh dịch Covid-19, hạn chế sự lây lan ra cộng đồng mà ngày trọng đại nhất của mình lại diễn ra một cách đặc biệt tới như thế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn