5 lỗi vợ thường vấp phải khiến lửa tình của chồng ngày càng nguội, ‘'họa mi'' cố cũng không "hót" được

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ “vấp” phải 1 trong 5 điều sau, đừng trách lửa tình của chồng sao ngày càng nguội lạnh:

Vợ cày phim trong cuộc yêu

Trong khi đang ấn ái cùng chồng mà chị em vẫn không dứt ra được bộ phim đang “cày” dở, thì chẳng những không hề giúp giải trí mà còn làm 2 vợ chồng khó tập trung khi vào “trận”. Chẳng hạn, đang lúc cảm xúc dâng trào thì tiếng hò hét, hay một tiếng động lạ nào đó rất to phát ra từ chiếc tivi sẽ làm hai vợ chồng giật mình và gián đoạn cuộc “yêu”.

Vợ luộm thuộm, xồ xề

Một người đàn ông không bao giờ có cảm hứng tình dục với người phụ nữ luôn trong bộ dạng xồ sề, luộm thuộm. Thử đặt mình vào vị trí của anh ấy mà xem, bạn đang hừng hực bỗng nhìn thấy chiếc áo lót đã rão dây hay quần chip màu cháo lòng thủng lỗ chỗ vì gián gặm… thì cảm hứng sẽ còn lại bao nhiêu phần trăm?

Chính vì thế, phụ nữ nên chăm chút và làm đẹp cho bản thân, đừng để mình trở nên không còn quyến rũ với chồng theo năm tháng.

bat-mi-11-buoc-khien-chang-run-ray-sung-suong-tren-giuong

Vợ bừa bộn, để phòng ngủ như bãi chiến trường

Giường và phòng ngủ chính là không gian riêng tư của vợ chồng, là nơi có tác động rất lớn đến cảm hứng “chuyện ấy”. Đàn ông sẽ không thoải mái và hứng khởi với vợ mình khi phòng ngủ quá bề bộn, đồ đạc để lung tung.

Nếu như không thể khiến chốn riêng tư thơm tho gợi tình như khách sạn, thì vợ cũng nên để nó gọn gàng sạch sẽ. Đừng để chồng bước vào đã phát ớn, đừng nói đến chuyện gợi hứng gần vợ.

Cho chồng ăn bữa tối quá muộn

Ăn tối quá muộn sẽ làm cho cơ quan tiêu hóa phải làm việc nhiều hơn vào khoảng thời gian đáng ra nó được nghỉ ngơi, dẫn đến quá tải về tiêu hóa. Ăn tối muộn dễ gây tích mỡ trong cơ thể, số cân nặng của tăng dần đều, đồng thời ảnh hưởng lớn đến vợ chồng ân ái.

Khoảng thời gian tốt nhất để làm “chuyện ấy” là sau bữa ăn khoảng 2 – 3 tiếng. Việc ăn tối muộn sẽ làm cho chuyện yêu trở nên ậm ạch, khó khăn, do cơ thể chưa tiêu hóa kịp thức ăn, đã phải lao vào một “cuộc chiến mới”. Việc này kéo dài sẽ khiến chồng bạn ngại “yêu” và bào mòn dần ham muốn.

Vợ để chồng bia rượu vô tội vạ không kiểm soát

Vẫn biết rượu được coi là ‘chất kích thích’ khiến cuộc yêu hứng khởi và nồng nhiệt hơn. Nhưng chẳng chị em nào biết rằng cũng chính rượu là thủ phạm giết chết cuộc “yêu”.

Các chất cồn trong rượu bia làm suy giảm hormone sinh dục năm, gây rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh sản, đặc biệt là với những quý ông nghiện rượu.

Vậy nên chị em đừng quá chiều chồng để anh ấy rượu bia bừa bãi, vừa ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà sức khỏe cũng lâm nguy.

Bật mí 11 bước khiến chàng "run rẩy" sung sướng trên giường:

1. Chuẩn bị tư thế cho "lâm trận"

Tư thế của người phụ nữ trước khi làm tình để gợi ý và mở màn đóng một vai trò cực kỳ kích thích các quý ông và khiến cho "cậu nhỏ" đứng ngồi không yên, có nhiều cách khác nhau để khởi đầu, hãy chọn một tư thế phù hợp và khiêu khích nhất chẳng hạn như: Bạn có thể ngồi lên đùi anh ấy và vòng chân bạn qua người chàng hoặc bạn cũng có thể làm thế khi hai người đang đứng để có thể "dễ bề" "làm việc" hơn.

2. Bắt đầu cảm nhận hơi thở của chàng

Nhẹ nhàng đẩy lưỡi bạn chạm nhẹ vào lưỡi anh ấy để cảm nhận hơi thở của chàng đang lan tỏa trên đôi môi bạn, và ngược lại, anh ấy cũng sẽ "mê mệt" vì hơi thở nồng nàn đầy lôi cuốn của bạn đang làm chàng không thể "kiềm chế".

3. Học cách điều khiển môi dưới sẽ làm chàng ngất ngây

Tiếp theo, bạn có thể đẩy lưỡi của mình sâu vào trong miệng chàng và đưa đi đưa lại. Việc này sẽ gợi nhắc chàng về cách mà bạn sẽ làm với "cậu nhỏ" – điều khiến chàng hưng phấn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, để lưỡi của bạn khẽ chạm vào răng và môi chàng. Bạn cũng nên chú trọng đặc biệt tới môi dưới vì chàng sẽ cực kỳ "khoái" khi được bạn hôn vào đó.

4. Hãy đặt tay lên ngực chàng

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

5. Sử dụng các ngón tay với cử chỉ vuốt ve âu yếm

"Màn dạo đầu" của bạn sẽ không thể thiếu được những cái vuốt ve bên cạnh nụ hôn bỏng cháy. Trong lúc hôn, hãy nhẹ nhàng đặt ngón tay bạn lên gáy hoặc vuốt tóc chàng. Bạn cũng có thể vuốt ve vùng đùi của anh ấy, chỗ gần "cậu nhỏ" – đảm bảo sự kích thích của bạn sẽ khiến nhịp tim chàng đập dồn dập hơn!

6. Xen kẽ những nụ hôn thật mãnh liệt

Lần này, hãy đặt lên môi anh ấy một chiếc hôn thật nồng nàn và mãnh liệt. Đẩy ngực bạn lại gần ngực anh ấy để chàng cảm nhận thấy bạn đang dần bị anh ấy lôi cuốn để trở nên cuồng nhiệt hơn, hãy cho anh ấy thấy rằng bạn đang rất háo hức với việc này.

7. Sử dụng thời gian chậm rãi để kéo gần anh ấy lại hơn

Đừng nóng vội trong việc bỏ qua "màn dạo đầu" để vào thẳng "màn chính"! Vẫn tiếp tục để nụ hôn kéo dài, và trong lúc đó, bạn từ từ đẩy người lại gần anh ấy, đặc biệt là vòng ba của bạn. Khẽ đung đưa cơ thể bạn để tăng "sức nóng" cho cuộc "yêu".

8. Khẽ đặt môi bạn lên tai chàng

Kéo dài chiếc hôn ra xung quanh và tập trung vào đôi tai chàng – vùng vô cùng nhạy cảm mà bạn không bao giờ nên bỏ qua. Bạn cũng có thể thủ thỉ vào tai anh ấy những lời "mật ngọt", chẳng hạn: "Em muốn anh "yêu" em ngay lúc này!". Anh chàng của bạn chắc chắn sẽ "rạo rực" vì câu nói ngọt ngào đến khó cưỡng của bạn!

9. Hôn lên mắt để tạo chất xúc tác cho cuộc yêu thăng hoa

Bạn có thể không đánh giá cao hành động này, song nó giống như một chất xúc tác cho "bản hòa tấu" của bạn thêm cuồng say. Tuy nhiên, đừng nên để hành động này kéo dài quá lâu, chỉ một chiếc hôn nhẹ là đủ!

10. Dùng nụ hôn chạy dọc cơ thể chàng

Khi chàng đã bị bạn chinh phục hoàn toàn tới "đê mê", hãy bắt đầu âu yếm khắp cơ thể chàng và chú ý tới những vùng đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể anh ấy, chẳng hạn như viền ngoài tai, gáy…

11. Và học cách yêu chiều "cậu nhỏ"

Đã tới lúc bạn dành thời gian cho "cậu nhỏ" của chàng vì đây chính điểm chàng muốn bạn chạm tới nhất khi "yêu". Bạn cũng nên tạo "điểm nhấn" khi dùng hơi thở của bạn "kích thích" "cậu bé" cũng như áp má của bạn lại gần để chàng cảm nhận được bạn nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link