Tiết lộ: Độ tuổi đàn bà có thể ‘"chiều chồng" NGỌT nhất, bất ngờ vì không phải là 20 MƠN MỞN đâu nhé!

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia sức khỏe tình dục cho biết số tuổi chính xác giúp con người yêu tốt nhất và tần suất làm "chuyện ấy" giúp tăng tuổi thọ và hạnh phúc hôn nhân.

Tuổi 20 

Empty

Đây là độ tuổi cơ thể chị em tiết ra nhiều hormone tình dục nhiều nhất, rất thuận lợi cho việc sinh đẻ và sinh lý của phụ nữ. Thế nhưng nhiều chị em vẫn e ngại vì thiếu kỹ năng tình dục, tự ti về vẻ ngoài của mình hoặc do muốn đi theo lối mòn truyền thống nên chỉ số ham muốn tình dục khá thấp.

Ở tuổi 28

Chị em trong độ tuổi này thường có khuynh hướng thiên về khía cạnh tâm lý hơn so với khía cạnh sinh lý. Khi phụ nữ trưởng thành thì họ sẽ thoải mái và tự tin về vấn đề tình dục, sẵn sàng bày tỏ những mong muốn và nhu cầu của họ.

Empty

Theo nhiều nghiên cứu và khảo sát thực tế đã cho thấy và đưa ra kết luận phụ nữ có đời sống tình dục tốt nhất ở tuổi 28. Vẫn có sự khác nhau giữa người này và người kia phụ thuộc vào di truyền kích thích tố, chất lượng của mối quan hệ cùng các yếu tố tâm lý.

Ở tuổi 30

Cơ thể phụ nữ 30 lúc này đã gần như hoàn thiện, chức năng sinh lý cũng mạnh nhất đặc biệt thêm việc phải trải qua những lần sinh đẻ khiến phụ nữ hiểu rõ hơn về cơ thể của mình, các chị em đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong chuyện ấy nên tự tin hơn. Ở độ tuổi 30 chị em có cảm giác ham muốn và luôn khao khát gần gũi với đối phương mạnh nhất.

Tuổi 40 trở đi 

Khi bước sang tuổi 40 mức độ ham muốn trong chuyện chăn gối vẫn còn rất cao nhưng có dấu hiệu giảm dần sau đó thì giảm hẳn khi sang tuổi 50.

Empty

Nguyên nhân do ở độ tuổi này lượng hormone sinh dục giảm và phụ nữ bước sang tuổi tiền mãn kinh nên chuyện tình dục giảm hơn so với trước kia.

Trong giai đoạn này phụ nữ hoàn toàn làm chủ được chuyện phòng the, ngoài ra họ còn biết cách dụ bạn tình nhập cuộc và làm thế nào đạt được cực khoái một cách trọn vẹn và thỏa mãn nhất. Chính vì vậy nên họ thường ví phụ nữ 40 mạnh mẽ như sư tử.

Mới đây một công trình nghiên cứu khoa học Anh đối với những đối tượng phụ nữ từ 39 tuổi trở lên cho thấy có tới 80% thừa nhận cuộc sống chăn gối của họ trở nên bỏng cháy và thỏa mãn nhất ở tuổi trung niên từ 40 trở đi.

Theo:  xevathethao.vn copy link