5 lý do khiến ''chuyện ấy'' cực kỳ quan trọng với người đàn ông, phụ nữ muốn chồng thích mê thì phải biết trước

( PHUNUTODAY ) - Nếu như phụ nữ chỉ chú trọng đến cảm giác thì đàn ông lại coi số lần ''vào trận'' và số lượng bạn tình từng đi qua đời mình là chiến tích tình trường....

Đàn ông ''yêu'' để giải phóng bớt áp lực testosterone

Phụ nữ biết không, Testosterone là hormone nổi trội ở phái mạnh, cao gấp 20 lần phụ nữ. Điều này có nghĩa là, 1 ngày đàn ông thiếu chuyện ấy sẽ giống như phụ nữ nhịn "yêu" trong vòng 20 ngày. Đó là lý do khi lượng testosterone quá cao thì đàn ông sẽ muốn tìm đến vợ hoặc cô bồ để giải phóng bớt loại hormone này.

Điều này là minh chứng cho việc, vì sao sau "tình một đêm", đàn ông thường biết mất không vết tích, đó là khi anh ta đã có thứ mình muốn

Thiếu ''chuyện ấy'' đàn ông sẽ bị căng thẳng, bồn chồn

Đây cũng chính là lý do khiến chuyện ấy quan trọng như thế nào với người đàn ông. Khi hormone là testosterone quá cao mà không được "giải quyết", đàn ông thường bị rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng, bồn chồn, áp lực. Nếu người vợ không giúp họ thỏa mãn thì chắc chắn họ sẽ sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn bà nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông coi "chuyện ấy" như chiến tích tình trường

Nếu như phụ nữ chỉ chú trọng đến cảm giác thì đàn ông lại coi số lần ''vào trận'' và số lượng bạn tình từng đi qua đời mình là chiến tích tình trường. Nhiều người đàn ông còn tự hào vỗ ngực với bạn bè rằng đã lừa được bao nhiêu em xinh tươi lên giường sau lưng vợ.

Họ không cần biết đó là ai, sau mỗi lần gần gũi có qua lại gì nữa không mà chỉ quan tâm đến một điều duy nhất là đêm đó đã thành công thế nào, hai người phối hợp ăn ý ra sao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với đàn ông, tình yêu có thể nảy sinh sau ân ái

Với người phụ nữ thì họ chỉ trao thân cho chồng, người đàn ông thực sự tin tưởng và yêu hết mình. Nhưng với đàn ông thì khác, sau cuộc yêu với người phụ nữ lạ mặt thì có hai tình huống xảy đến: trường hợp 1 là: họ có thể nảy sinh tình cảm vì quá ăn ý nhau chuyện ấy. Trường hợp 2 là: Vợ chồng càng gắn kết hơn bởi cùng làm nhau thỏa mãn.

"Chuyện ấy" giúp đàn ông giảm cân dễ dàng

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng việc thường xuyên gần gũi bạn tình sẽ giúp đàn ông dễ dàng giảm cân hơn. Theo đó, 1 phút ân ái tiêu tốn 4,2 Calo, tương đương với hoạt động của vận động viên chạy xe đạp ở tốc độ cao. Bởi vậy, những người đàn ông chăm làm "chuyện ấy" sẽ giảm được đáng kể lượng mỡ thừa, mỡ bụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link