5 lý do khiến phụ nữ thời nay thường ''yêu sai người, sai thời điểm''

( PHUNUTODAY ) - Khi một người đàn ông yêu bạn thật lòng thì anh ta sẽ vượt qua mọi trở ngại để được ở bên bạn. Còn những anh chàng lúc nào giữ mối quan hệ của hai người tình trạng lửng lơ thì chẳng qua anh ta đang xem bạn là người tạm bợ mà thôi.

1. Cái gọi là thời điểm thích hợp để hẹn hò vốn không hề tồn tại

Ai mà chẳng biết được rằng cuộc đời này sẽ có nhiều thứ ném vào mặt chúng ta, có cả xấu cả tốt. Nhưng liệu có đáng không khi vứt bỏ mối quan hệ chỉ vì nó bất tiện với bạn.

Nếu lúc nào cũng đợi mọi thứ hoàn hảo rồi mới hẹn hò thì làm sao biết được chúng ta đã bỏ lỡ một người nào đó cùng mình vượt qua mọi thử thách. Vậy nên chuyện thời điểm thích hợp để yêu là việc vô cùng vớ vẩn.

2. Bạn đang bỏ lỡ những người đàn ông tuyệt vời khác

Trong khi bạn đang tốn thời gian với kẻ không ra gì thì nghĩa là bạn đang bỏ lỡ việc gặp gỡ những người đàn ông khác tốt hơn. Hãy nhớ rằng tuổi trẻ của người con gái có giới hạn, thế nên đừng phí thời gian làm gì cả. Hãy buông bỏ người không tốt với mình để tìm hạnh phúc mới.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

3. Bạn đang tự giảm giá trị của mình xuống thấp hơn so với những điều tốt đẹp bạn xứng đáng có được

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn tìm cho mình chàng bạch mã hoàng tử. Đàn ông vô tâm với bạn thì chẳng khác nào tên dắt ngựa cho hoàng tử mà thôi.

Khi một người đàn ông yêu bạn thật lòng thì anh ta sẽ vượt qua mọi trở ngại để được ở bên bạn. Còn những anh chàng lúc nào giữ mối quan hệ của hai người tình trạng lửng lơ thì chẳng qua anh ta đang xem bạn là người tạm bợ mà thôi. Rồi sớm muộn anh ta sẽ đi tìm người khác.

4. Bạn đang để cho người ta chiếm thế thượng phong

Việc bạn cứ cố chấp ở cạnh người nói rằng không thích hợp để hẹn hò thời gian này chẳng khác nào bạn đang giơ cờ trắng đầu hàng, để anh ta chiếm thế ưu tiên. Anh ta sẽ có được mọi thứ một cô bạn gái để tâm sự, một bạn tình để ân ái mỗi đêm. Anh ta sẽ có được mọi thứ mà anh ta muốn mà chẳng nhọc công gì cả.

5. Tất cả đều chỉ xoay quanh anh ta

Liệu có bao giờ anh ta hỏi rằng bạn muốn gì và cảm thấy thế nào không? Một tình yêu cần có cam kết và kết nối chặt chẽ giữa hai người. Nếu lúc nào bạn bám víu lấy anh ta thì sớm muộn bạn sẽ nhận trái đắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link