5 mẫu áo khoác thanh lịch sành điệu lại cực "dễ tính" trong khoản mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Để đưa ra những quyết định đúng đắn khi sắm đồ diện Tết, các nàng hãy tham khảo 5 kiểu cơ bản sau đây.

Trước vô vàn những kiểu áo khoác bạn có thể bắt gặp khi đi mua sắm, không phải nàng nào cũng chọn được mẫu mã nổi bật, phù hợp với không khí Tết. Và để đưa ra những quyết định đúng đắn khi sắm đồ diện Tết, các nàng hãy tham khảo 5 kiểu cơ bản sau đây. 

Áo khoác blazer

Áo blazer không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn có thể diện đi chơi, đi dự tiệc. Các nàng hãy đổi cách phối đồ với blazer đó là thay vì diện với các mẫu áo quá đơn giản, bạn mix cùng áo cổ xếp diềm, áo cardigan rồi nhấn nhá khuyên tai vàng, vòng cổ ngọc trai…, vẻ ngoài sẽ thêm phần long lanh. Trong quá trình mua sắm, các nàng có thể chọn luôn blazer sáng màu, để style Tết trẻ trung hơn.  

Empty
Empty

Áo khoác cổ tròn

Những mẫu áo khoác cổ tròn, khuy mạ vàng được khá nhiều người yêu thích vì vẻ nổi bật. Ngoài ra, áo khoác cổ tròn thường có phom dáng ngắn, giúp các nàng cải thiện chiều cao hiệu quả.

Empty
Empty

Kết hợp mẫu áo khoác với quần jeans, hay chân váy đồng bộ, vẻ ngoài đã rất hút mắt. Ngoài ra, tô điểm một chiếc mũ nồi cũng là cách hay giúp tăng nét ngọt ngào cho outfit.

Áo khoác dáng dài

Dù có thiết kế đơn giản nhưng áo khoác dáng dài lại giúp nâng tầm phong cách hiệu nghiệm. Chiếc áo khoác dáng dài sẽ giúp outfit thêm sang trọng. Bạn có thể kết hợp áo khoác dáng dài với áo len + chân váy xếp ly, hoặc váy ngắn để hack dáng và nâng tầm phong cách. Tuy nhiên, nếu không muốn phải suy nghĩ quá nhiều khi lên đồ, bạn hãy chọn áo khoác dáng dài mang tông màu trang nhã.   

Empty

Áo khoác lông

Nhắc đến áo khoác lông là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự nổi bật và sang trọng vì vậy các nàng đừng bỏ qua áo khoác lông. Thay vì sắm phiên bản mang màu sắc quá lòe loẹt, chị em nên ưu tiên áo khoác lông tông màu trung tính như: nâu, be hoặc xám… Lựa chọn này sẽ đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho outfit, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài nổi bật hơn.

Empty
Empty

Áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích sự sang chảnh, tiểu thư. Đây cũng là items hoàn hảo cho mùa lễ hội. Ngay cả khi mang tông màu trung tính làm chủ đạo, áo khoác vải tweed vẫn nổi bật và mang đến vẻ sang trọng cho người mặc. Áo khoác vải tweed thường được mix với váy để tạo nên outfit nữ tính, duyên dáng nhưng thực tế nó có thể kết hợp ăn ý với quần âu, giúp bạn có được vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link