Cát Phượng đưa ra lời khuyên khi được fan hỏi chuyện mất lòng tin trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cũng chia sẻ cô hiện vẫn vui vẻ, hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi được tận hưởng cuộc sống một mình.

Mới đây khi được dân tình hỏi: “Khi yêu một người nếu niềm tin không còn thì sao hả chị?”, Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ quan điểm: “Thì next, block hoặc im ỉm rút dần, thưa dần nhắn tin và trả lời tin. Rồi ở không như chị cho khỏe nè. Đơn giản như đang đùa vậy mà sao hỏi chị hoài vậy em ơi, cọc nha”.

cp

Có thể thấy, Cát Phượng thoải mái khi nhắc về chuyện chia tay trong quá khứ. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đề cập đến chuyện này. 

Thời gian gần đây Cát Phượng thường xuyên chia sẻ các thông điệp yêu thương, tình cảm. Trước đó Cát Phượng cũng từng chia sẻ: "Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy. Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau. 

Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa. Cho nên, đừng bao giờ lừa dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa dối trong tình cảm. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất một người đã từng tốt với bạn".

Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song chấm dứt vào đầu năm 2021. Hiện tại cô đang bắt đầu quay trở lại với công việc và cuộc sống mới. Cô đã hỏi ý kiến con trai về chuyện mình kết hôn lần nữa. Quý tử của cô khuyên cô không nên kết hôn mà chỉ là người tình thôi. Nguyên nhân được Bom đưa ra khiến ai nấy phải xuýt xoa vì vừa hợp tình hợp lí lại vừa xúc động: "Mẹ: "Mẹ cảm ơn con. Luôn tiện mẹ hỏi con chuyện này… Mẹ lấy chồng nữa ngen Bom". Bom: "Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời không với mẹ. Con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời mẹ là: Tùy mẹ. Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là người tình. Mẹ ơi, một số người đàn ông, con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ rất khổ lắm mẹ.

Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí muốn chăm sóc bản thân người chồng cũng không cho". Mẹ: "Sao con biết?" "Bom: "Con thấy đầy trên các phương tiện truyền thông, xung quanh con nữa". Mẹ: "Vậy con không phải là đàn ông?" Bom: "Con sẽ mãi là đàn ông nhưng con không dám nói gì nhiều nhưng khi sau này con cưới vợ, con tin chắc một điều, ai làm vợ con, con sẽ luôn trân trọng vì sinh ra là phụ nữ đã khổ lắm rồi. Còn mẹ, con xin nói điều này: Tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó. Nhỏ thì là tình yêu. Lớn xíu khi 2 người yêu nhau lâu sẽ trở thành tình thương. Già khi đến với nhau sẽ là tình nghĩa.

Tình yêu sẽ nhanh hết. Vì yêu nó thuộc về cảm xúc nay còn yêu mai sẽ hết khi cảm xúc lên xuống. Tình thương là cái Tình Yêu bền vững nhiều năm, khi tình yêu đủ lớn thì mặt cảm xúc ổn định không lên không xuống, không mất và lâu dần thành tình thương. Tình nghĩa là từ tình Yêu cộng tình thương mà thành. con nói thiệt là con cũng muốn mẹ gặp một người đàn ông chân tình, yêu chân thành. Nhỏ tuổi hay lớn tuổi không thành vấn đề. Vấn đề là yêu thương mẹ chân thành. Nếu mẹ gặp được người như vậy mẹ cứ mở lòng.

con-trai-cat-phuong-khuyen-me-chi-lam-nguoi-tinh-vi-li-do-vua-thau-dao-vua-xuc-dong-5-ngoisaovn-w1364-h2048

Khi mẹ 60 tuổi, 70 tuổi mà người đàn ông đó vẫn còn ở lại bên cạnh mẹ nghĩa là chú đó thương mẹ thiệt đó mẹ. Con mong trong đường tình yêu của mẹ cuối cuộc đời của mẹ có kì tích. Con cũng mong kì tích đó sẽ đến và Con sẽ nắm tay mẹ, dắt mẹ đến gởi cho chú ấy". Mẹ: "Chú nào con?" Bom: "Thì chú nào thương mẹ chân thành, khi mẹ 60-70 tuổi mà chú vẫn ở lại bên mẹ".

Theo:  xevathethao.vn copy link