Mẹo phối áo khoác và boots dành cho những cô nàng "nấm lùn" để hack dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài mẹo dưới đây hy vọng nàng có thể chọn được cách mix áo khoác và boots hack dáng nhất.

Sự kết hợp giữa áo khoác và boots vừa thoải mái, vừa ấm áp lại thời trang giúp bạn vừa phong cách vừa giữ ấm trong mùa đông. 

Áo khoác len cừu + boots cổ ngắn

Trong số những món đồ thời trang năm nay, áo khoác len cừu trở thành món đồ yêu thích của chị em, dù là 30 hay 40 tuổi. Chiếc áo này tạo cảm giác thanh lịch, tri thức nhưng rất dễ nổi bật, đi cùng boots cổ ngắn, phần thân dưới sẽ trông rất gọn gàng ngay lập tức.

Empty

Áo khoác dạ + + boots đầu gối

Áo khoác dài thường dài đến đầu gối, những cô nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh sẽ có nhiều lợi tế. Với những đôi boots cao cổ sẽ tạo cảm giác hơi kén, khó diện nếu không có chiều cao vừa đủ. Chiều dài vừa qua đầu gối sẽ thân thiện với người mặc và ngay cả thấp bé cũng cân đẹp.

Empty

Áo vest dáng dài + quần dài + boots

Quần ngố hơi kén người mặc, đặc biệt là đối với những cô nàng chân ngắn, chân mập, khuyên bạn không nên mù quáng chạy theo xu hướng. Trước hết, quần dài có một luồng khí siêu mạnh, người bình thường không dễ điều khiển, chân của bạn không được quá ngắn hoặc quá gầy.

Empty

Nếu kết hợp quần dài với áo khoác vest thì phải lựa chọn cẩn thận, nếu không sẽ không hack dáng như ý. Do chiều dài dài hơn nên việc lựa chọn boots cũng rất đáng cân nhắc, kiểu phối đồ này nhằm mục đích không quá thường ngày cũng không quá nhẹ nhàng.

Trong cách phối áo khoác + boots màu sắc, nhiều nàng sẽ ưu tiên chọn đồ cùng tông màu, kiểu phối đồ này kén người mặc, hầu như ai mặc cũng đẹp. Để tăng chiều dài cho đôi chân về mặt thị giác, chúng ta cần đeo thắt lưng bên ngoài áo, hoặc trực tiếp để lộ vòng eo cao bên trong, có thể tăng chiều dài chân hiệu quả.

Các nàng cũng nên kết hợp với phụ kiện, một mặt có thể tạo thêm cảm giác xếp tầng cho trang phục, mặt khác có thể tôn lên nét tinh tế của dáng người. Mũ, hoa tai, dây chuyền, vòng tay,… đều là những phụ kiện cần thiết nhưng số lượng không được vượt quá 3 thứ, trang sức quá nhiều sẽ phản tác dụng và khiến hình dáng rất rối mắt.

Có thể thấy với các tín đồ sành điệu, combo yêu thích để mặc trong mùa thu đông là áo khoác và boots. Để trông cao hơn là đi những đôi boots cao đến mắt cá chân nhé. Chiếc áo khoác dài vừa phải, thiết kế hai hàng khuy mang phong cách cổ điển phối cùng đôi boots cổ ngắn màu đen rất hiện đại và sang trọng, thời trang và rực rỡ.

Chỉ với một vài mẹo trên hy vọng nàng có thể chọn được cách mix áo khoác và boots hack dáng nhất. 

Theo:  xevathethao.vn copy link