5 mẫu chân váy đẹp đến mấy cũng không sắm vì đã quá lỗi thời

( PHUNUTODAY ) - Chị em rất dễ mắc lỗi khi đầu tư cho những món đồ hết thời như các chân váy dưới đây.

Chân váy kẻ sọc/ngang

Những họa tiết này lại là điểm trừ rất lớn cho vẻ ngoài của bạn. Các đường kẻ dọc và kẻ ngang không được đánh giá cao vì chúng khiến cơ thể như bị chia ra thành nhiều phần, đặc biệt là những đường kẻ cách xa nhau.

Empty

Chưa kể là kiểu họa tiết này còn dễ khiến người đối diện cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, nếu không muốn trở thành người kém tinh tế trong phong cách. Bạn nên chú ý khi chi tiền để sắm về những chiếc váy kẻ sọc, kẻ ngang nhé. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các họa tiết nhỏ và thịnh hành hơn như: kẻ vuông, hoa nhí, chấm bi.

Chân váy chấm bi to bản

Chấm bi to sẽ mang lại cảm giác rối rắm, khó chịu cho người đối diện. Bên cạnh đó, những mẫu váy này cũng cực kỳ ''khó tính'' trong khoản kết hợp trang phục, chúng sẽ thu hút chú ý vào phần dưới của cơ thể.

1_mugc

Kiểu váy mà chị em nên đầu tư chính là váy chấm bi nhỏ, bởi chúng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và phảng phất nét đẹp cổ điển cực sang trọng, phong cách sẽ thăng hạng để trở nên thu hút và nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Chân váy có lớp xuyên thấu

Váy xuyên thấu không còn thịnh hành và được lăng xê nhiệt tình như trước. Lý do đơn giản là vì chúng không phù hợp với thời đại và còn là nguyên nhân khiến chị em bị cộng dồn thêm vài tuổi. Chính vì vậy, bạn nên tránh xa kiểu váy này nếu không muốn trở thành ''bà thím'' nhé. 

1400210930-011

Muốn được khen mặc đẹp, chị em nên tham khảo các mẫu váy trơn màu, váy xếp ly hoặc váy có họa tiết nho nhỏ để ghi điểm nhẹ nhàng và thanh lịch.

Chân váy ren

Các chị em công sở thường chọn mua các mẫu chân váy ren vì cho rằng chúng giúp Chân váy ren là món đồ mà bất kỳ chị em nào cũng nên né xa vì đây là lý do khiến bạn già đi vài tuổi.

Chưa kể, loại váy này còn vô cùng khó bảo quản cũng như làm sạch, nếu không biết cách vệ sinh, chúng dễ dàng bị hỏng, ren bị rách khiến phom váy nhăn nheo, kém sang. Tốt hơn hết, các nàng công sở nên đầu tư vào những dáng váy zip cơ bản hoặc những kiểu váy xếp ly.

Chân váy nhiều tầng

Chân váy nhiều tầng là món đồ thời trang ''ruột'' của ai thích phong cách nữ tính vì khá nhẹ nhàng và điệu đà cho hội chị em. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, kiểu váy này không còn xuất hiện nhiều nữa.

d7653d6361bb36aa9ec7e164db8f585d

Với ai sở hữu vóc dáng đầy đặn hoặc mũm mĩm nên tuyệt đối tránh xa vì chúng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Lựa chọn phù hợp nhất chính là những chiếc váy đơn giản có nhấn nhá vài chi tiết hoặc có lớp vải mỏng để tạo độ bồng bềnh nhẹ cho váy.

Theo:  xevathethao.vn copy link