Diệu Nhi và Anh Tú tay trong tay tình tứ tại Phan Thiết chuẩn bị cho đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc của Diệu Nhi và Anh Tú tại Phan Thiết đều khiến dân tình thích thú.

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú sẽ diễn ra tại Phan Thiết. Mới đây, cặp đôi đáp chuyên cơ xuống khách sạn để khảo sát nơi diễn ra hôn lễ. Sau đó, đôi vợ chồng son còn dạo phố mua sắm và chụp ảnh. Trong suốt những lần xuất hiện này, Diệu Nhi và Anh Tú nắm tay không rời.

Empty
Empty

Không chỉ thế, Diệu Nhi còn tổ chức tiệc ấm cúng với sự góp mặt của người thân, bạn bè mừng sinh nhật cho Anh Tú. Cô nàng cầm chiếc bánh kem trên tay và hát mừng sinh nhật Anh Tú. Khi thấy Diệu Nhi cầm chiếc bánh kem, Anh Tú không khỏi bất ngờ, đặc biệt, cặp đôi còn liên tục nhìn nhau cực ngọt.

Empty
Empty

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Trong một chương trình khác, Anh Tú cũng khẳng định Diệu Nhi là người yêu của mình khi được hỏi về mối quan hệ. Nam ca sĩ - diễn viên mượn lời bài hát "Bức thư tình đầu tiên" để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

dj1

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi, tuy nhiên hai người vẫn được khán giả khen ngợi đẹp đôi và dành nhiều sự ủng hộ cho chuyện tình này. Sau khi công khai, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, tương tác với nhau trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện ở nhiều chương trình. Năm ngoái cả hai còn vướng tin đồn đã có em bé tuy nhiên cho đến nay cả Diệu Nhi và Anh Tú vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo:  xevathethao.vn copy link