Thiên Ân trải lòng sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022: 'Cảm ơn mọi người đã không bỏ rơi tôi'

( PHUNUTODAY ) - Cô bày tỏ, đến bây giờ vẫn còn cảm thấy lâng lâng vì không tin được bản thân đã thật sự đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Tối 1/10, Đoàn Thiên Ân - cô gái sinh năm 2000 tại Long An xuất sắc giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Sau 2 ngày đăng quang, Thiên Ân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. 

Người đẹp chia sẻ: "Cái tên "Hoa hậu Thiên Ân" nghe vẫn còn hơi không quen đúng không mọi người? Ngay cả Ân cũng cảm thấy chưa quen lắm, nhưng Ân mong rằng sau này, quý vị khán giả có thể nói "Hoa hậu Thiên Ân" bằng một niềm tự hào". Đồng thời cô hứa rằng sẽ cống hiến hết mình khi đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Người đẹp gửi lời cảm ơn ê-kíp, những thầy cô đã hướng dẫn mình trong cuộc thi, những người bạn luôn ở bên động viên cô và đặc biệt nhất là cảm ơn ba ruột đã đến cổ vũ, là động lực cho cô hoàn thành chặng đường khó khăn. 

thienanmissgrandvietnam-1664645865772-8147

"Cảm ơn những người bạn, những người yêu thương Thiên Ân đã không bỏ rơi Ân. Ân xin cảm ơn mọi người 1 lời cảm ơn chân thành nhất vì không thể trả lời hết tất cả tin nhắn mong mọi người bỏ qua. 

Đặc biệt, Ân muốn dành lời cảm ơn đến ba vì đã chờ con, ủng hộ con và cổ vũ cho con ngay cả ở nơi mà con không nhìn thấy được, con mong ba biết rằng để có được một Đoàn Thiên Ân vững tâm trên sân khấu, ba chính là động lực lớn nhất của con, con cảm ơn ba nhiều lắm

Chặng đường sắp tới, Ân không hứa là người tốt nhất, đẹp nhất nhưng Ân hứa sẽ luôn cố gắng trau dồi, nỗ lực hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Mong rằng mọi người hãy yêu thương "Hoa hậu Đoàn Thiên Ân" nhé!", tân hoa hậu viết. 

Empty

Bên dưới chia sẻ của Thiên Ân, hàng loạt fan gửi lời chúc mừng, khen ngợi thành tích ấn tượng của nàng hậu. Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam đi Indonesia thi Miss Grand International 2022 vào ngày 25/10 sắp tới.

Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân là người mẫu "quen mặt" tại các show trình diễn thời trang trong nước. Nàng hậu từng đại diện trường THPT Thủ Thiêm tham gia cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và đoạt giải Quán quân. Ngoài ngôi vị Hoa hậu của Miss Grand Vietnam 2022, người đẹp còn giành Giải thưởng phụ là Thí sinh thuyết trình về hòa bình hay nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link