5 cách phối chân váy xòe đen biến hóa từ quý cô thanh lịch cho đến nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách phối đồ với chân váy xòe đen có thể biến bạn một quý cô thanh lịch hay nàng công chúa đáng yêu đấy.

Chân váy xòe đen là món đồ đơn giản, cơ bản nhưng vẫn có thể nổi bật nếu bạn phối với một chiếc áo phù hợp. Chân váy đen đi cùng với áo sơ mi tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng, còn khi phối với áo trễ vai lại mang đến sự quyến rũ, nữ tính. Nếu đang băn khoăn chưa biết mix sao cho sành điệu, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau đây. 

Váy xòe đen + áo sơ mi

Chân váy xòe đen và áo sơ mi là sự kết hợp đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn đủ chỉn chu nên sẽ là gợi ý đầu tiên cho các cô nàng mê chân váy. Áo sơ mi cũng rất đa dạng kiểu dáng nên dù thanh mảnh hay mũm mĩm bạn cũng có thể tìm cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp để thử cách phối đồ này.

Empty

Nếu muốn bộ đồ của mình trẻ trung hơn, bạn có thể chọn áo sơ mi không cổ để phối với chân váy xòe đen. Kiểu áo này vừa thoải mái, lại đủ lịch sự nên phù hợp với khá nhiều dịp như đi làm hay đi chơi.

Chân váy xòe hối với áo trễ vai

Khi mặc chân váy màu đen, bạn có thể chọn những chiếc áo trễ vai sáng màu để tổng thể trang phục hài hòa và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, áo trễ vai màu đen khi kết hợp với chân váy đen cũng rất thú vị đấy.

Empty

Áo trễ vai không phù hợp với những sự kiện quá nghiêm túc nhưng nếu bạn chọn được áo có thiết kế đủ lịch sự thì vẫn có thể tự tin diện trang phục này vào những dịp quan trọng.

Chân váy xòe ngắn cùng áo croptop

Áo croptop luôn được các cô nàng từ mảnh khảnh đến hơi mũm mĩm săn lùng vì độ gợi cảm và cá tính. Loại áo này giúp bạn khoe vòng eo một cách tinh tế mà không bị quá hở hang và cũng có thể “ăn gian” chút chiều cao cho bạn.

Empty

Kết hợp croptop gợi cảm với chân váy xòe đen, bạn sẽ càng được tôn dáng hơn. Cách mix đồ với chân váy xòe ngắn này vừa thoải mái vừa cá tính nên rất hợp với những buổi đi chơi với bạn bè đấy.

Chân váy xòe màu đen + áo len

Vào những ngày se lạnh, áo len là món đồ không thể thiếu của các bạn gái. Khi chọn áo len để kết hợp với chân váy đen, bạn có thể chọn áo độ ngắn vừa phải để giúp mình nhìn cân đối hơn. Nếu muốn giữ ấm tốt hơn, bạn còn có thể mặc thêm quần tất cũng rất hợp với bộ trang phục này đấy.

Empty

Váy đen phối cùng áo hai dây

Nếu bạn muốn thêm chút cá tính, táo bạo cho chân váy đơn giản, hãy thử phối chân váy xòe đen với áo hai dây. Áo hai dây vừa mát mẻ thích hợp cho những buổi đi chơi mùa hè vừa khoe khéo làn da và đường cong của phụ nữ. Bộ trang phục này chắc chắn sẽ biến bạn thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link