5 mẫu nhà cấp 4 mái thái giá 300 triệu, thiết kế khoa học, đầy đủ công năng sử dụng

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi nhà cấp 4 mái thái giá 300 triệu đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Cùng ngắm nhìn những mẫu nhà nội bật nhất năm 2021 này.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế với không gian mặt sàn chính và gác lửng vô cùng tiện lợi. Những mẫu nhà như thế này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm diện tích và gia tăng không gian sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Ngôi nhà sử dụng mái thái đảm bảo che chắn tốt. Kiểu mái này có khả năng chống nóng, chống ồn và thoát nước tốt. Ngoại thất không cầu kỳ, mang phong cách hài hòa với thiên nhiên.

Với kiểu thiết kế gác lửng này thì nếu diện tích ô đất nhỏ vẫn có thể áp dụng được. Các khu vực diện tích sử dụng chính trong căn nhà vẫn đảm bảo cân đối, hài hòa.

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu 3 phòng ngủ

Nhà 3 phòng ngủ là một trong những kiểu kiến trúc cơ bản hiện nay. Các căn phòng được thiết kế tạo nên sự cân đối và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

3 phòng ngủ có diện tích tương đương nhau và cùng nằm ở một dãy. Riêng phòng master có diện tích lớn hơn và có nhà vệ sinh trong phòng. Ngoài ra cả 3 phòng đều có cửa sổ và không gian thông thoáng. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông nhau giúp không gian trông rộng rãi hơn.

Nhà cấp 4 mái thái chữ L

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu nhà này mang đến không gian ấn tượng và sự độc đáo riêng. Mẫu nhà này thể hiện được không gian sống hài hòa và đặc biệt tiện lợi.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L sử dụng mái thái với tông màu tươi sáng, không gian sử dụng đảm bảo được sự thông thoáng cần thiết và tối ưu nhất dành cho các gia đình. Bên ngoài ngôi nhà có 2 sảnh, trong đó thiết kế mái thái che sảnh chính tạo không gian thoáng và che chắn tốt cho sảnh chính.

Phía bên trong các căn phòng được bài trí khoa học, tiện nghi, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Nhờ vậy các thành viên có được sự riêng tư cần thiết.

Nhà cấp 4 mái thái có gara ô tô

Mẫu nhà này mang đến sự tiện lợi, cân đối, hài hòa giữa không gian ngoại thất và nội thất. Gara ô tô được thiết kế gắn liền với không gian ngôi nhà nhưng không làm ảnh hưởng tới diện tích sử dụng.

Kiểu thiết kế này cũng không đòi hỏi sự cầu kỳ. Các khối không gian được gắn kết với nhau tạo thành một thể thống nhất bắt mắt và đảm bảo được công năng tối đa của ô đất.

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu 4 phòng ngủ

Với những gia đình có đông thành viên thì mẫu nhà này được ứng dụng khá nhiều. Tuy nhiên, diện tích xây dựng cũng phải ở mức tương đối. Không gian căn phòng không cần quá rộng nhưng vẫn phải đảm bảo đủ công năng sử dụng và mang đến sự tiện lợi cho các thành viên.

Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, có sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất. Gạch ốp tường hài hòa với các tông màu sắc cân đối tạo nên một tổng thể hoàn hảo dành cho các gia đình.

Sảnh chính của ngôi nhà được thiết kế rộng rãi. Diện tích phòng khách, phòng thờ rộng. Lấy phòng khách làm trung tâm, không gian căn nhà được chia làm 2 phần. Mỗi bên thiết kế 2 phòng ngủ với diện tích tương đương nhau. Ngôi nhà có thêm sảnh phụ giúp cho phòng ăn và nhà bếp có được không gian thông thoáng nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link