5 mẫu nhà cấp 4 với giá 300 triệu thoải mái ở cho 4 người, kiểu thứ 3 càng nhìn càng thích

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn xây nhà nhưng kinh phí chưa mấy dư dả, thì bạn có thể tham khảo những mẫu nhà cấp 4 dưới đây:

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Trong các kiểu nhà cấp 4 thì kiểu nhà mái thái hình chữ L luôn được người dân yêu thích, bởi nó có khoảng sân ở giữa và không gian sử dụng lớn thích hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Chính vì vậy, những ngôi nhà cấp 4 mái thái có thiết kế hình chữ L phù hợp với  nơi có diện tích đất rộng, hoặc gia đình nào có mảnh đất không vuông vắn.

Với chi phí 300 triệu, bạn hoàn toàn có thể xây dựng nhà cấp 4 mái thái kiểu chữ L đơn giản như này. Phần sân có thể kê bàn trà hoặc ghế tựa để bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn, cho các thành viên trong gia đình.

Lưu ý: Đây là giá cả cho phần khung xây thô với điện tích từ 50-60m2.

nha

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu hình chữ U

Kiểu nhà cấp 4 hình chữ U thiết kế cân đối sẽ cho phép gia đình bạn có thêm không gian vui chơi bên ngoài hoặc tận dụng làm nơi để xe, trồng hoa, cây cảnh… Đồng thời, ngôi nhà kiểu này thường rất thoáng gió và có nhiều ánh sáng tạo nên không gian sống thoải mái cho các thành viên.

mau-nha-300-trieu-dep-3

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Kiểu nhà gác lửng này thích hợp với những nhà có diện tích xây dựng nhỏ. Nhưng cần nhiều không gia sống cho các thành viên sử dụng.

Chi phí xây thô cho ngôi nhà gác lửng như vậy khoảng 300-350 triệu, diện tích từ 45-60 m2

29-mau-nha-cap-4-mai-thai-mau-trang

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có ống khói

Kiểu kiến trúc có thêm phần ống khói của những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu mang đậm phong cách cổ điển của các nước châu Âu. Vì vậy, trông chúng vô cùng sang trọng, khác biệt với những kiểu nhà cấp 4 khác.

Dù có thiết kế ống khói nhưng bạn cũng không cần phải xây lò sưởi bởi ống khói chỉ mang tính chất mỹ thuật và có tác dụng thông gió cho ngôi nhà.

29-nha-mai-thai-cap-4-phong-cach-hien-dai

Mẫu nhà cấp 4 mái thái nhà vườn

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái kiểu biệt thự nhà vườn mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Nhiều người nghĩ chúng rất đắt, tuy nhiên nếu bạn biết tính toán một chút thì hoàn toàn có thể sở hữu 1 ngôi nhà cấp 4 nhà vườn như ý.

Chỉ với số tiền từ 300- 400 triệu, những mẫu nhà vườn này thường được xây dựng ở nông thôn bởi diện tích đất rộng, chi phí nhân công và chi phí vật liệu thường rẻ hơn.

Với diện tích từ 60- 100m2 các mẫu nhà mái thái kiểu nhà vườn thường được thiết kế 2-3 phòng ngủ hoặc có thể nhiều hơn. Các phòng chức năng khác như phòng bếp, phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh… cũng rộng rãi, thoải mái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link