5 màu tóc trẻ hóa nhan sắc và hack tuổi tuyệt đối mà không cần tẩy tóc dành cho ngày mùa Thu

( PHUNUTODAY ) - Không cần tẩy tóc lo sợ hư hại, đây là những màu tóc tôn da - "hack" tuổi vẫn luôn nhận được sự ưu ái mỗi độ thu đông ập đến.

Hè qua - Thu đến là một trong những khoảng thời gian giao mùa được trông chờ nhất trong năm. Thời tiết lạnh hơn thì những tông màu tóc tẩy chất chơi bừng sáng mùa nóng sẽ nhường ngôi lại cho những màu tóc trầm hơn. Không cần tẩy tóc lo sợ hư hại, đây là những màu tóc tôn da vô cùng.

Nâu trà sữa

Nâu trà sữa vẫn luôn là màu tóc nhận được nhiều sự yêu thích của chị em những năm gần đây. Các gam nâu trầm, nâu lạnh quá nhàm chán rồi thì nâu trà sữa chính là sự lựa chọn an toàn để nâng tầm giao diện cho bạn mùa lạnh này đó. Để nhuộm đẹp màu tóc này, bạn cần nâng tông tóc lên vàng để ánh khói, trên nền tóc đen thì nâu trà sữa sẽ ngả nâu nhiều hơn - đồng nghĩa với việc hiệu quả tôn da sẽ giảm đi.

1

Cam cháy

Tóc cam nhuộm đẹp nhất vào mùa thu, bởi màu tóc này kết hợp với thời tiết se lạnh sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn chất chơi. Tóc cam cháy không hề kén da, ngược lại còn giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Nhuộm tóc cam cháy sẽ trẻ hóa vẻ ngoài rất tốt, khiến giao diện cá tính mới lạ hẳn lên.

2

Nâu hồng

Tương tự như nâu trà sữa và cam cháy, tóc nâu hồng cũng cần nâng tông nhẹ để ánh hồng lên rõ nhất. Màu tóc này dành cho những cô bạn thích vẻ ngoài vừa nữ tính ngọt ngào vừa thời thượng chất chơi. Sự kết hợp của sắc nâu và sắc hồng đảm bảo không khiến bạn thất vọng đâu, vừa tôn lên nước da trắng sáng.

3

Xanh đen

Trong nhà nhìn tưởng trầm trầm ấy vậy mà ra nắng hoặc đứng dưới đèn flash thì màu lên rõ cực kì. Màu tóc này được ưa chuộng bởi những cô nàng có ngũ quan sắc nét, nhỏ nhắn. Tóc nhuộm màu xanh đen vẫn tôn da, làm bừng sáng giao diện cực đỉnh. Không hợp với những màu tóc rực rỡ mà đã quá chán tóc đen thì bạn rất nên thử nhuộm tóc xanh đen nha.

4

Phúc bồn tử

Phúc bồn tử là màu tóc hiếm hoi không cần tẩy hay nâng tông, pha trộn giữa sắc đỏ và tím ở mức độ trầm vừa phải, giúp chị em sang chảnh hóa vẻ ngoài theo cách nhẹ nhàng, tinh tế. Hơn cả thế, tóc nhuộm màu phúc bồn tử còn ăn rơ với nhiều lứa tuổi, từ U30 cho đến U40 đều "cân" được hết. Đặc biệt, phúc bồn tử sẽ giữ màu trên tóc khá lâu, khi phai sẽ càng sáng da.

5

Mùa Thu đến cũng là lúc chị em nên biến hóa phong cách không chỉ về quần áo mà còn là màu tóc. Hòa chung vào không khí mát mẻ, se lạnh thì những màu tóc mang hơi hướng nổi bật sẽ làm bạn chiếm trọn spotlight mà chẳng cần phải ăn diện cầu kỳ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link