Diva Mỹ Linh hiếm hoi tiết lộ về mối tình đầu, từng phải đi xe khách cả ngày trời để gặp người ấy

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ hiếm hoi của nữ ca sĩ cô cũng từng đi xe khách cả ngày trời để gặp tình đầu.

Mới đây, diva Mỹ Linh đã nhớ lại tình đầu: "Mình lại nhớ Hạ Long của những ngày đôi mươi khi mình bắt chuyến xe khách hôi mù cả ngày trời mới tới để gặp gỡ mối tình đầu của đêm biển Hạ Long đầy sao và mùi biển mặn mòi.

Ai rồi cũng khác, mình đã khác, Hạ Long của mình cũng khác lắm rồi. Nhưng ký ức lưu lại những gì xưa cũ không bao giờ mất đi. Sớm nay thấy Hạ Long chẳng còn chút gì của ngày cũ chả biết nên vui hay nên buồn...".

tinh-dau-my-linh-1-ngoisaovn-w683-h1024

Trong một chương trình, Mỹ Linh cũng hiếm hoi kể về tình đầu: “Lúc ấy còn hàn vi, người yêu học cùng Học viện âm nhạc. Anh ấy có một cái xe babetta cũ, chúng tôi cứ ngày ngày chở nhau trên đó. Có lần xe hỏng phanh, tôi đi diễn ở Hàng Vải cùng Tấn Minh, anh đến đón, xe không dừng được, cứ đứng ngoài gọi vọng vào: Xong chưa? Tôi bảo chưa, anh đã lại lượn đến cuối phố. Vòng đi vòng lại mấy lần mới đón được nhau”.

Nếu ai yêu mến nhạc Việt chắc chắn sẽ không thể quên được những bản hit đình đám một thời của Mỹ Linh như Thì thầm mùa xuânChị tôiHà Nội đêm trở gióHương ngọc lanTrưa vắngPhút giao thừa lặng lẽ

Được biết cô và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1988, có với nhau 2 người con chung, còn một người con là con riêng của Anh Quân. Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

Bên cạnh thành tích học tập tốt, 3 người con của Mỹ Linh và Anh Quân cũng có ngoại hình thu hút, được đánh giá là nền tảng tốt cho việc gia nhập làng giải trí. 

my-linh 4

Cô còn được mến mộ bởi sự khéo léo trong cuộc sống gia đình, nói không với scandal. Cả hai người con chung của cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt cậu con trai Duy Anh khá hứng thú với nhảy và piano. Dù vậy, Duy Anh lại không theo đuổi đam mê làm nghệ sĩ như bố mẹ mà quyết định học ngành y. 

Theo:  xevathethao.vn copy link