Gợi ý những màu tóc "trending" nhất giúp tôn da trắng lại "tút tát" lại nhan sắc cực xịn

( PHUNUTODAY ) - Một mái tóc đẹp và thời trang được điểm tô, nhấn nhá bằng những gam màu nhuộm vừa lạ mắt vừa "trending" chắc chắn sẽ giúp các nàng luôn luôn nổi bật và rạng rỡ đấy.

Nếu đã quá quen thuộc và nhàm chán với những mẫu tóc đen truyền thống đơn giản hay các tone màu cũ và đang có dự định thay đổi mái tóc và "tút tát" lại nhan sắc thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé. 

Nâu đỏ

Nhuộm tóc màu nâu đỏ đón xuân sang cũng là cách "tút tát" nhan sắc được nhiều cô nàng lựa chon. Đây cũng là gam màu không bao giờ lỗi mốt. Màu tóc nâu đỏ còn khiến khuôn mặt các nàng tươi tắn, bừng sáng hẳn lên dưới ánh nắng xuân.

Empty

Nâu ánh tím

Nếu các nàng yêu thích màu này thì hãy nhuộm thử ngay, đừng quá lo lắng về sự nổi bật mà đổi lại với màu nâu ánh tím sẽ giúp mái tóc bạn có độ sâu, nhã nhặn hơn. Ngoài ra, màu tóc này cũng sẽ giúp các nàng trông rất trẻ trung và hiện đại. 

Empty

Nâu vàng

Mái tóc màu nâu vàng sẽ giúp bừng sáng gương mặt và màu da, mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm đầy cuốn hút cho các cô nàng năng động. Ngoài ra, màu tóc này còn giúp bạn nổi bật giữa đám đông, đồng thời giúp các nàng trông rất tươi trẻ và không kém phần cá tính.

Empty

Nâu sáng 

Nâu sáng là màu tóc nhuộm không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Tóc màu nâu sáng sẽ giúp làn da các nàng sáng tông lên hẳn, rạng ngời hơn. Tuy nhiên, với những cô nàng da ngâm không nên nhuộm màu này vì sẽ dễ bị phản tác dụng lắm nhé!

Empty

Nâu đỏ ánh hồng 

Nâu đỏ ánh hồng cũng đang là xu hướng mới nhất hiện nay với khả năng mix nhiều màu, phù hợp với cô nàng cá tính, sành điệu. Đặc biệt, màu tóc nâu đỏ ánh hồng giúp tôn làn da các nàng rất “vi diệu”. Tóc nhuộm màu nâu đỏ ánh hồng cũng giúp các cô gái trông cá tính và thu hút người nhìn hơn. Với gam màu này, chắc chắn các cô nàng sẽ rất nổi bật khi đi ngoài phố đấy!

Empty

Nâu socola 

Nâu socola là sự lựa chọn của nhiều cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, thùy mị và điệu đà nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Tuy không phải là màu tóc nhuộm mới nhưng chắc chắn sẽ tạo cho các nàng diện mạo trẻ trung, tinh tế và giúp tôn làn da trắng sáng.

Empty

Nâu xám tro

Màu nâu xám tro cũng là gam màu nhuộm cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự phá cách và nổi loạn. Đây cũng là tông màu được nhiều sao Hàn lựa chọn để "điệu đà" trong thời gian qua.

Empty

Nâu rêu 

Có thể nói nhuộm tóc màu nâu rêu đang là xu hướng mới nhất và được nhiều bạn gái trẻ yêu thích hiện nay. Gam màu tóc nhuộm này không kén gương mặt hay cá tính, thế nên các cô nàng dịu dàng vẫn có thể nhuộm màu này.

Empty

Một mái tóc đẹp và thời trang được điểm tô, nhấn nhá bằng những gam màu nhuộm vừa lạ mắt vừa "trending" như trên chắc chắn sẽ giúp các nàng luôn luôn nổi bật và rạng rỡ đấy. 

Theo:  xevathethao.vn copy link