5 mẹo làm mới chiếc quần jeans ống rộng vừa sành điệu vừa giúp kéo dài đôi chân

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý nho nhỏ này, chắc chắn là chị em đã có thêm ý tưởng làm mới chiếc quần quen thuộc của mình rồi.

Không chỉ “dễ phối, dễ mặc”, quần jeans ống rộng vẫn luôn được yêu thích bởi khả năng ăn gian chiều cao đáng kể. Kiểu quần này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu dáng tam giác ngược hay dáng hình chữ nhật. Bên cạnh những chú ý cơ bản như không sắn gấu quần, luôn sơ vin,… hội si mê jeans ống rộng vẫn còn một danh sách dài những công thức phối đồ để chinh phục chiều cao trong mơ. 

Mix cùng áo ống

Thay vì diện những thiết kế oversized có phần nặng nề, những cô nàng nhỏ nhắn nên ưu ái các thiết kế áo ngắn, ôm sát cơ thể chẳng hạn như áo ống. Vừa là để khoe khéo xương quai xanh, vừa khiến tổng thể nhìn gọn mắt hơn nhiều. Độ dài cạp trên rốn vẫn sẽ giúp nàng phần nào cân đối lại tỉ lệ cơ thể.

Empty

Quần jeans tối màu

Tương tự như diện đồ màu đen khiến chúng ta nhìn thon gọn hơn, quần jeans màu tối cũng có “siêu năng lực” tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hẳn ra. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo màu nổi và sáng để tô đậm cá tính. Dành cho những nàng quen vẻ nền nã nhưng vẫn muốn chút “twist”, giày màu neon lấp ló dưới chân sẽ “chiều lòng” bạn.  

Empty

Thêm túi mini

Những mẫu túi “big size” tuy mang được cả thế giới nhưng lại che lấp không ít dáng dấp của bạn. Thay vào đó, túi mini khi đặt cạnh cơ thể lại tạo ra hiệu ứng chênh lệch kích cỡ khiến người đối diện lầm tưởng rằng bạn khá cao lớn. Tốt hơn hết, các nàng lên ưu tiên độ dài quai xách ngắn, để dù nhìn từ góc chính diện hay góc nghiêng, phần eo thon gọn vẫn không bị che khuất.

Empty

Giày cao gót trung tính

Độ dài của quần jeans ống rộng thường hay lấp mất đôi chân. Việc làm này vô tình khiến ta bị “cắt oan” một phần cơ thể. “Lộ da thịt” bằng những thiết kế có mũi giày hở hoặc tone màu nude “có cũng như không” sẽ giúp các nàng “đánh lừa” thị giác.  

Empty

Mix màu đối lập

Những cô nàng nấm lùn thường nhận được lời khuyên về việc ưu tiên bản phối monochrome hoặc gắn liền với các tone màu trung tính. Những bạn hoàn toàn có thể sáng tạo để mới mẻ hơn. Công thức “bên ngoài màu đậm – bên trong màu nhạt” chính là giải pháp tuyệt hảo. Một lưu ý nhỏ để tối ưu chiều cao là hãy chỉ sử dụng một gam màu cho layer bên trong, ví dụ như áo cùng màu với quần hoặc đầm đơn sắc. Khi ấy, điểm nhìn của người đối diện sẽ không bị đứt quãng

Empty

Chỉ với một vài gợi ý nho nhỏ này, chắc chắn là chị em đã có thêm ý tưởng làm mới chiếc quần quen thuộc của mình rồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link