Diệu Nhi ngày càng biết nâng cấp style của bản thân, thời trang dạo phố cũng biến hóa đa dạng không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi luôn ưu tiên những loại trang phục thoải mái để xuống phố nhưng bộ nào cũng nhận cơn mưa lời khen.

Diệu Nhi liên tục khiến công chúng bất ngờ trước sự lột xác hình ảnh ngoạn mục. Mỹ nhân sinh năm 1991 ngày càng khiến fan “mãn nhãn” với gu thời trang đầy sành điệu, thời thượng. Từ thảm đỏ cho đến thời trang đường phố các món đồ thời trang luôn được Diệu Nhi biến hóa đa dạng, từ năng động cá tính đến bánh bèo thanh lịch.

Empty

Diện item này cùng áo phom corset màu nude, túi xách quai ngắn, cô nàng đã có ngay set đồ đơn giản, sành điệu mà tôn dáng.

Empty

Với kiểu quần jeans ống tua rua, Diệu Nhi chọn mix cùng mẫu áo cut-out tông màu neon nổi bật và giày cao gót rất đồng điệu. 

Empty

Nếu thích diện đồ theo xu hướng all black, bạn có thể tham khảo set đồ đầy cá tính từ Diệu Nhi. 

Empty

Cũng là theo phong cách monochrome nhưng với lựa chọn cả cây hồng, Diệu Nhi toát lên vẻ tự tin, nổi bật và đầy thời thượng. Đây cũng là gợi ý cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính ấn tượng.

Empty

Diện áo đen lệch vai, Diệu Nhi chọn mix cùng quần kaki sơ vin để hack dáng, vai đeo túi kẹp nách để tăng vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Phong cách street style của Diệu Nhi tiếp tục nhận được nhiều lời khen với bộ suit kẻ màu hồng phấn trendy.  

Empty

Diệu Nhi chọn vest dáng oversize ngắn trên gối nhằm khoe đôi chân thon gọn. Trang phục này khá phù hợp để các cô nàng ăn gian chiều cao. 

Empty

 Cô nàng còn tạo điểm nhấn cho bộ cánh bằng thắt lưng to bản. Túi da và boots cao gót tông đen giúp bộ cánh thêm hài hòa.

Empty

Nếu chuộng vẻ ngoài khoẻ khoắn theo phong cách thể thao, các nàng có thể học Diệu Nhi phối áo phông trắng cùng quần biker shorts đi kèm một đôi sneakers ton sur ton.

Empty

Sơmi đen chất liệu da mix cùng quần jeans như Diệu Nhi là gợi ý cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động.

Empty

Set váy ôm phối màu ấn tượng không chỉ giúp Diệu Nhi tôn khéo body gợi cảm mà còn mang đến vẻ trẻ trung phóng khoáng cho cô nàng,

Empty

 Chọn một set đồ với áo blazer dáng rộng, quần âu ống rộng và cách trang điểm khoẻ khoắn giúp cô cân trọn phong cách nam tính đầy phóng khoáng.

Empty

Chọn chiếc áo dài cổ yếm màu hồng cam mix cùng quần trắng, đeo dép trắng đơn giản nhưng toát lên sức sống ngập tràn khiến ai cũng thấy vui lây.

Empty

 Ngay cả khi chuyển style Hàn Quốc với áo khoác dáng dài cùng quần jeans ống loe, trông Diệu Nhi vẫn không hề "lạc quẻ". Có thể nói dù không cố định một phong cách thời trang nào nhưng nhìn chung style của Diệu Nhi khá hài hoà, phù hợp với hoàn cảnh mà cô xuất hiện.

DN1

Cô đánh dấu bước phát triển trong phong cách bằng trang phục sành điệu hay có phom dáng ôm sát cơ thể. Ngoài ra, người đẹp còn biết cách tạo điểm nhấn bằng phụ kiện hàng hiệu trên mỗi set đồ.

Dn2

Phong cách gợi cảm là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên trong các khung hình. Cô thường xuất hiện với áo xuyên thấu hay phom dáng ôm khoe cơ thể quyến rũ. Tuy nhiên, người đẹp biết cách thể hiện sự mạnh mẽ bằng việc phối cùng quần jeans ống suông và áo khoác chất liệu da.

DN3

 Kiểu áo xẻ ngực là thiết kế ưa chuộng của cô với cách kết hợp đồng điệu màu sắc cùng những món đồ đi kèm. 9X tạo sự nổi bật trên tổng thể bằng túi xách hình gấu  có giá khoảng 890 USD.

Theo:  xevathethao.vn copy link