5 món đồ bơi cần có trong vali để có những tấm ảnh rạng rỡ và thu hút nơi “biển xanh vẫy gọi”

( PHUNUTODAY ) - Sẽ chẳng phải là mùa Hè hoàn hảo nếu vắng đi những ngày rong chơi bên biển xanh bằng những bộ đồ bơi gợi cảm.

Mùa Hè, những bộ đồ bơi xinh xắn và nổi bật luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong hành lí du lịch biển. Nếu chưa biết món đồ bơi nào để có những tấm ảnh rạng rỡ và thu hút nơi “biển xanh vẫy gọi”, hãy tham khảo các mẫu đồ bơi sau nhé.

ĐỒ BƠI MỘT MẢNH HIGH-CUT

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng năng động, cá tính. Với những đường cắt cao nóng bỏng giúp người mặc khoe được đôi chân thon gọn cùng vòng 3 căng nẩy. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho những bộ đồ bơi high-cut với các phụ kiện.

Empty

THIẾT KẾ ĐỒ BƠI CUT-OUT

Đồ bơi thiết kế cut-out cũng là món thời trang “must-have”, chi tiết cut-out tại phần eo sẽ tạo cảm giác thon gọn và nuột nà hơn cho người mặc và khoe khéo những ưu điểm. Có thể dáng áo tắm cut-out một mảnh hoặc bikini tuỳ vào sở thích. Màu sắc cơ bản như trắng, đen sẽ càng giúp tăng khả năng đánh lừa thị giác cơ thể cho bạn.

Empty

BIKINI GỌNG CÚP NGỰC

Hè 2021 là sự lên ngôi của những bộ bikini với phần áo có gọng cúp ngực. Chi tiết cúp ngực này sẽ giúp nâng và tôn lên vòng 1 tròn đầy của phái đẹp.

Empty

QUẦN BƠI CẠP CAO

Với cô nàng có thân hình mũm mĩm, kiểu bikini với dáng quần cạp cao sẽ là cứu cánh cho bạn. Khuyết điểm “vòng eo bánh mì” sẽ được giấu kín sau những chiếc quần bơi với phần lưng cao co giãn.

Empty

ÁO BƠI CÓ TAY

Phần bắp tay không được thon gọn cũng là nỗi lo lắng của các cô gái khi diện đồ bơi. Áo bơi với phần tay dài mang cảm hứng từ những người cứu hộ bãi biển chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Nếu bạn thích sự hiện đại, hãy chọn những mẫu đồ với phần áo tay phồng xinh xắn. Hoặc thêm chút “extra” với kiểu áo hở vai có chi tiết bèo nhún to.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link