5 món đồ dành riêng cho chị em có dáng người quả lê, đảm bảo sẽ mảnh mai và hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Nên chọn 5 "must have" item sau, vẫn là quần và váy nhưng chọn đúng kiểu dáng trang phục sẽ giúp cơ thể bạn cân đối hẳn lên đó.

Đối với những dáng người quả lê có phần thân dưới to thô, chọn trang phục không khéo lại càng khiến cơ thể lộ khuyết điểm. Có 5 item "must have" khắc phục được điều này, vẫn là quần và váy nhưng chọn đúng kiểu dáng trang phục sẽ giúp cơ thể bạn cân đối hẳn lên đó.

1. Bermuda shorts oversized

Dù là đông hay hè thì kiểu quần shorts lửng oversized vẫn luôn là item được các chị em thi nhau diện bất chấp thời tiết. Kiểu dáng quần rộng và thoáng với phần đáy và ống quần may rộng sẽ che đi vòng 3 một cách hoàn hảo. Với item này, các chị em dáng quả lê nên chọn kiểu quần cạp cao, sơ vin với áo để mang cảm giác gọn gàng và hack vòng eo, nâng cao phần cạp hơn nhé.

1

2. Váy liền chiết eo

Với những cô nàng có vóc dáng chưa được cân đối thì váy liền là gợi ý hoàn hảo. Lý do là bởi nó có thể che đi hoàn toàn phần thân dưới nặng nề, hơn nữa người mặc cũng không cần nhọc công suy nghĩ cách phối đồ khi diện váy liền.

Các nàng nên chọn những mẫu váy có phần chiết eo cao trên rốn để tạo hiệu ứng thị giác chân dài và cơ thể nhẹ nhàng. Hoặc bạn có thể sử dụng thắt lưng dáng mảnh thắt giúp điều chỉnh tổng thể vòng eo.

3. Quần ống rộng

Quần ống rộng có khả năng giấu đi hoàn toàn phần đùi và bụng dưới. Khi mix với áo crop top, áo dáng lửng... set đồ này còn giúp tập trung tầm nhìn vào vòng eo, mang đến tỷ lệ 3 - 7 khoe ra chiều dài của đôi chân. Trong trường hợp không muốn để lộ bụng, chị em có thể sơ vin hoặc chọn áo có đường cut-out để cơ thể thêm phần cao ráo. Cách mặc này giúp chị em hack dáng tuyệt đối đấy nhé. 

quan-ong-rong-trang

4. Chân váy chữ A

Váy chữ A chắc chắn là món đồ cần phải có trong tủ đồ của chị em. So với váy bó hông và váy đuôi cá tôn vóc dáng thì thiết kế chữ A dáng côn có công dụng làm nổi bật vòng eo nhỏ, đồng thời giúp che đi đôi chân to. Dù là váy dài truyền thống hay váy ngắn trẻ trung, chỉ cần nó có thiết kế chữ A thì chắc chắn trông cơ thể sẽ gầy hơn.

chan-vay-vang-mix-voi-ao-thun-den

5. Jeans ống đứng

Jeans ống đứng suốt bao năm vẫn luôn là món đồ không thể thiếu được với các chị em. Kiểu quần ôm vừa phải không những che được đôi chân thiếu cân đối mà còn có khả năng chỉnh dáng chân cong, chân vòng kiềng... Muốn chọn được quần jeans hợp dáng, chị em nên chọn quần có kích thước vừa vặn, không quá rộng gây luộm thuộm. Cũng không nên chọn quá bó tố cáo nhược điểm chân to nữa nhé. 

dien-20-kieu-quan-ong-dung-khien-chan-dai-mien-man-luon-ne-cac-che-oi-11-400x485
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link