5 món đồ hack tuổi mà vẫn tinh tế tròn 100 điểm dành cho chị em 30+

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo, chị em phối đồ thế nào cũng trẻ hơn dăm ba tuổi, mà vẫn rất xịn đẹp chứ không bị "cưa sừng làm nghé".

Đa phần các chị em 30+ lôn muốn vẻ ngoài của mình trông trẻ trung hơn tuổi nữa. Để mix&match được những outfit như vậy không khó. Các nàng có thể bổ sung đầy đủ 5 món thời trang sau đây cho tủ đồ.

Áo sơ mi màu pastel

Áo sơ mi là món thời trang cơ bản trong tủ đồ của chị em và vô cùng quan trọng đối với các nàng 30+ vì sự thanh lịch, đúng tuổi. Chị em nên dành sự quan tâm cho các mẫu áo sơ mi màu pastel.

Áo sơ mi pastel được hội sành điệu diện ầm ầm nên chị em có thể yên tâm rằng khi mặc kiểu áo này, vẻ ngoài sẽ rất thời thượng, không hề lỗi mốt. Để tăng thêm sự trang nhã, hài hòa cho tổng thể trang phục, chị em nên mix mẫu áo này với các kiểu quần dài hoặc chân váy màu trung tính.  

Empty
Empty

Blazer dáng oversized

Blazer chính là "bảo bối" giúp các chị em 30+ sang chảnh hóa phong cách. Chị em nên ưu tiên blazer dáng oversized. Item rộng rãi này rất dễ mặc, giấu nhược điểm vóc dáng. Chỉ riêng blazer oversized cũng có rất nhiều phiên bản, từ blazer màu trung tính đầy trang nhã, cho đến màu pastel tươi sáng.

Empty

Quần jeans xanh

Tủ đồ của chị em dù đa dạng đến đâu cũng không nên thiếu đi vài chiếc quần jeans xanh mang đến ự trẻ trung cho mọi outfit, ngay cả khi chị em kết hợp với mẫu áo trầm màu. Bạn nên chọn mẫu quần jeans như ống đứng, ống suông hay ống loe, và không quên sơ vin gọn gàng khi diện.

Empty
Empty

Quần âu ống rộng

Nếu dành sự ưu tiên cho quần âu ống rộng, chị em sẽ không lo tổng thể trang phục bị "dừ" đi. Khi diện quần âu ống suông, vẻ ngoài của chị em sẽ có được sự phóng khoáng, cool ngầu. Mix với áo sơ mi oversized, áo thun hay áo len tăm là chuẩn bài. Cuối cùng, để kết lại một set trang phục trendy, chị em hãy chọn sneaker trắng, boots thấp cổ hay loafer, búp bê… 

Empty
Empty

Váy màu tươi sáng, nhã nhặn

Bên cạnh các mẫu váy trầm màu, hợp với không khí mùa lạnh thì nàng 30+ rất nên để tâm đến các phiên bản mang gam màu tươi sáng, đủ nhã nhặn mà đơn giản nhất chính là váy trắng, hay váy màu pastel. Ngoài ra, váy vóc phủ họa tiết hoa, họa tiết chấm bi hay váy kẻ cũng là gợi ý hoàn hảo để hack tuổi. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link