Đức Phúc - Erik phản ứng thế nào khi Hòa Minzy khoe ảnh rạn da sau sinh bé Bo?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt đã vào động viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ những hi sinh của Hòa Minzy dành cho con.

Sáng 26/9, Hoà Minzy đăng tải hàng loạt bức hình thấy rõ vòng 2 chằng chịt những vết rạn cơ thể hậu mang thai và sinh nở. Trước hàng loạt bức ảnh đó,  Erik cũng đã để lại bình luận gây chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ: "Thực sự thì được chứng kiến những vết rạn ngoài da của chị Hoà mới thấy thương chị nhiều thế nào. Do thân hình chị nhỏ nên lúc mang bầu bé Bo bụng chị rạn thấy thương lắm". Erik cũng không quên nhắn gửi đến bé Bo và các chị em phụ nữ: "Bé Bo nhìn vết rạn của mẹ sẽ thương mẹ nhiều lắm. Các mẹ bầu dù có rạn thế nào cũng kiên nhẫn điều trị nha, chắc chắn sẽ ổn".

hoaminzy

Đức Phúc cho rằng vết rạn là hình xăm: "Trời đất ơi thấy Bo trộm vía như bây giờ thì lại càng tự hào về những vết rạn này và thấy nó đẹp vô cùng! Những vết rạn nuôi dưỡng và chứng kiến sự trưởng thành của con mình, đây có thể coi là những 'hình xăm' đẹp và ý nghĩa nhất em từng thấy! Có lẽ nhờ chị cả mà đâu đó ngoài kia các mẹ sẽ lạc quan hơn tự tin hơn với những 'hình xăm' tuyệt đẹp này".

hoaminzy2

Ngoài Erik và Đức Phúc, nhiều sao Việt khác như Quang Trung, Hoàng Dũng, BB Trần, Pha Lê... cũng bình luận dưới bài đăng của Hòa Minzy. "Thương em và thương những người làm mẹ", Quang Trung bình luận. 

Ngay sau khi Hoà Minzy đăng tải loạt ảnh rạn da nặng sau sinh, ông xã cũng có dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào. Theo đó, trên Facebook cá nhân, chồng Hoà Minzy chia sẻ lại bài đăng của vợ và viết: "Không sao vẫn đẹp, nét đẹp thiêng liêng! Bố vẫn yêu! Okela".

Từ ngày công khai hình ảnh con trai đầu lòng, Hòa Minzy ngày càng nhận được sự quan tâm của dân mạng nhiều hơn. Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

hoaminzy3

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link