Lâu lắm mới thấy Meghan Markle thay đổi style mà được khen mặc đẹp hơn cả mẫu của hãng

( PHUNUTODAY ) - Meghan Markle đổi từ phong cách Hoàng gia sang style như sao Hollywood, "đè bẹp" mẫu hãng nhờ chi tiết này.

Sau khi rời Hoàng gia Anh, nhiều người cho rằng Meghan Markle đã "đánh rớt" phong độ mặc đẹp. Bởi nếu quan sát sẽ thấy co không có nhiều những bộ trang phục bùng nổ, gây trầm trồ như xưa. Tuy nhiên có thể nói đây cũng là lúc mà cô đang thử nghiệm nhiều phong cách thời trang mới mẻ, phóng khoáng nên việc hay khen chê thất thường cũng là điều dễ hiểu.

Mới đây, thay vì áp dụng style phảng phất nét Hoàng tộc, Meghan Markle đã chuyển hẳn sang phong cách chất chơi, từa tựa như sao Hollywood và nhận được không ít lời khen từ phía công chúng.

Empty

Meghan Markle xuất hiện trong một bộ cánh đỏ toàn tập gồm áo len + áo khoác và quần ống rộng đồng bộ + giày cao gót, nổi bần bật giữa phố phường, thu hút sự chú ý. 

Empty

Bộ đồ của Meghan Markle vốn khá khó mặc, có phom dáng lùng bùng nhưng Meghan Markle đã xử lý rất khéo. Cô mặc  ít áo ở bên trong, và đi giày cao gót mũi nhọn, tôn chân. Cách diện đồ này đảm bảo sự gọn nhẹ, không bị cồng kềnh, ngược lại còn rất nịnh dáng.

Empty

Cô còn chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa, tỉa layer, uốn sóng nhẹ nhàng vừa toát lên sự thanh lịch, lại vừa có được sự phóng khoáng, sành điệu. Ngay cả đến gu makeup đã giúp Meghan Markle hoàn thiện được vẻ ngoài hút mắt, khó chê được điểm nào. Có lẽ đây là lần hiếm hoi mà cô bất ngờ ghi điểm sau thời gian đánh mất phong độ. 

Empty

Trang phục nổi bật, tươi tắn nhưng vẫn có chút sắc sảo và thanh lịch của Meghan Markle còn rất hợp với sự kiện đọc sách cho trẻ em nhằm đến sự khéo léo và tinh tế.

Empty

Sự cao tay trong cách lên đồ của Meghan Markle còn được thể hiện rõ nét hơn nữa khi so với mẫu hãng. Rõ nhất là khi hi đặt cạnh người mẫu với bộ trang phục layer quá nhiều items gây cảm giác cồng kềnh, nặng nề thì trang phục của Meghan Markle trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn hẳn. Nếu cứ theo đà phong cách này thì khả năng Meghan sẽ lấy lại được phong độ thanh lịch và đáng khen như chị dâu và hồi còn ở Hoàng Gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link