Những bộ cánh "khó cảm" nhất của idol Hàn: Lisa và Jennie vẫn thua chị đại làng Kpop

( PHUNUTODAY ) - Không phải trang phục nào các idol Hàn Quốc diện lên cũng đẹp, đôi khi nó đẹp chỉ vì do idol là người mặc.

Mỗi lần xuất hiện, các ngôi sao Hàn Quốc luôn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc của mình. Có những khoảnh khắc các idol Hàn gây choáng vì độ độc lạ của rang phục. Hãy chiêm ngưỡng các món đồ dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên đến ngỡ ngàng vì độ độc lạ của nó đấy!

HuynA

Mới đây, HuynA đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước sự táo bạo và chơi lớn của cô. Ngày 9 tháng 9 vừa qua, cô nàng đã comeback với MV Ping Pong cùng style đa sắc màu. Chiếc áo "độc lạ" mà cô diện gây tò mò Hóa ra, cô nàng đã đầu tư hẳn một chiếc túi hàng hiệu để thiết kế chiếc bra này.

Empty

Red Velvet

Các cô nàng "nhung đỏ" luôn xuất hiện với nhiều hình ảnh cũng như phong cách đa dạng. Mỗi lần comeback, người hâm mộ lại tò mò không biết các cô nàng sẽ được thử sức với trang phục nào vì stylist của SM vốn thích sự mới mẻ. Minh chứng là bộ đồ xanh lá mà cô nàng Wendy của Red Velvet đã từng diện trong đợt comeback Zimzalabim. Thật khó hiểu được ý tưởng của stylist khi phối hợp những item vô cùng nhức mắt đến như vậy. 

Empty
Empty

BLACKPINK

Các cô nàng "chanh sả" đến từ BLACKPINK cũng suýt rơi vào tình trạng "khốn đốn". Như Jenni phải diện chiếc baby doll ngắn cũn mà stylist đưa cho. Có fan nhận xét: "Trông nó không khác gì váy ngủ cả!". 

Empty

Lisa chính là thành viên thường xuyên được diện những bộ đồ khó đỡ nhất nhóm. Nhưng tất cả cũng hóa hư không vì thần thái của cô nàng đã "cân" hết tất cả các trang phục độc dị ấy. 

Empty

CL

Chị đại của làng nhạc Kpop nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ, CL luôn khiến người hâm mộ náo loạn bởi thần thái cũng như những set đồ đặc biệt sexy và không thể ngầu hơn. Thế nhưng, Bộ đồ "ba chấm" của chị đại cá tính CL này lại là một pha mà cô muốn giấu suốt đời.Người hâm mộ không thể không bật cười trước bộ đồ của cô nàng.

Empty

Các stylist luôn khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng, ngạc nhiên về độ độc, lạ trong các thiết kế của mình. Đặc biệt, những bộ đồ đó lại hóa đẹp lạ bởi chính idol là người diện chúng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link