Bí quyết giúp các ngôi sao dù hay đi giày ngoại cỡ vẫn không bị té ngã

( PHUNUTODAY ) - Phồng rộp, sưng tấy, xước da, nhức mỏi, thậm chí mắc các bệnh mãn tính ở chân là những hiện tượng có thể xảy ra nếu bạn cứ đi giày quá cao.

Giày cao gót là một trong những vũ khí giúp sao nữ đạt được diện mạo thanh lịch, lộng lẫy. Thế nhưng chắc hẳn bạn cũng thắc mắc nhiều sao nữ mang giày rộng liên tục nhưng họ hiếm khi nào bị vấp té hay mất điểm. Lý do là gì?

Việc có lịch trình dày đặc, chồng chéo nhau, có khi chưa dứt sự kiện này đã vội vã chạy sang sự kiện khác, đôi giày cao gót ôm khít chân sẽ đem tới ác mộng cho chính chủ, thanh vào đó những đôi giày rộng rãi lại mới là cứu tinh. 

Empty
Empty

Hương Giang và "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đi sandal đế dày nhưng phần gót lại bị rộng.

Empty

Meghan Markle phải thực hiện những chuyến công du dài ngày cùng chồng nên cô thường chọn giày rộng một chút để đi lại cho thoải mái.

Empty

Phồng rộp, sưng tấy, xước da, nhức mỏi, thậm chí mắc các bệnh mãn tính ở chân là những hiện tượng có thể xảy ra nếu bạn cứ đi giày ôm chặt lấy chân trong thời gian dài. Đó là lý do Nhã Phương cũng nhiều lần bị bắt gặp mang giày rộng.

Empty

Ngoài ra, các mẫu giày sandal có quai mảnh, nhẹ, gót dày thường được ưu ái hơn những mẫu cao gót mũi nhọn, có độ dốc lớn. Các sao Hollywood cũng không ngoại lệ, độ dốc của giày càng lớn thì sẽ nhanh khiến chân bị rộp. 

Vậy làm thế nào để các sao nữ có thể đi đứng vững vàng, không vấp té khi mang giày rộng? thủ thuật của họ chsinh là miếng silicon đệm hình bầu dục giúp hạn chế tình trạng đau nhức. Họ sẽ dán chúng vào trong giày, nhờ thế các ngôi sao bước đi vững chắc hơn. 

Ngoài miếng dán silicon, các ngôi sao còn bí quyết khác là dùng khăn giấy hoặc bông gòn nhét vào giữa ngón chân. Những vật dụng này dễ lấy ra nên cũng được ưu tiên không kém.

Empty
Empty

Vốn là những ngôi sao hàng đầu với lịch trình dày đặc, nên nếu Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thi thoảng đi giày rộng cũng là điều dễ hiểu.

Nhìn chung là để bảo vệ sức khỏe nên các sao nữ đành phải mang giày rộng dù diện mạo có thể hơi kém hoàn thiện, đôi khi còn khiến khán giả cảm thấy khó chịu nhưng đối với họ như vậy là tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link