10 món đồ nàng U30 phải sắm đủ để luôn có style xì tin lên vài phần và được khen phong cách

( PHUNUTODAY ) - Đừng tự biến mình thành già nua với những nguyên tắc thời trang cứng nhắc, hãy đơn giản hóa style nhé.

1. Áo trễ vai

Tuổi 30 quyến rũ vừa đủ với một đôi vai trần hút mắt. Không chỉ vậy, đây còn là món đồ cho biết độ sành điệu của bạn trong thời trang. Ai ai cũng biết đây rõ ràng là xu hướng đang làm mưa làm gió từ sàn diễn cho tới phong cách đường phố.

de-mac-ao-tre-vai-that-dep-khong-the-bo-qua-nhung-meo-nay-1-1523507150-664-width650height964

2. Quần Culottes

Chắc chắn sẽ có một vài xu hướng bạn phải rời xa khi bước vào tuổi 30, nhưng quần culottes thì không nằm trong số đó. Kiểu quần lửng như vậy giúp đôi giày cao gót xinh đẹp của bạn được dịp tỏa sáng trọn vẹn.

3. Sequin lấp lánh

Giữa những thiết kế nghiêm túc và già dặn ở tuổi tam tuần như blazer hay áo len cổ lọ tối màu, hãy cứu vãn lại sự trẻ trung bằng một chiếc chân váy sequin lấp lánh. Đương nhiên bạn không thể cứ tỏ ra là luôn tinh nghịch như hồi còn trẻ, nhưng đôi lúc táo bạo một chút sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

4. Chân váy midi

Với phần thắt eo đầy tinh tế, chúng giúp các quý cô khoe khéo thân hình đồng hồ cát hoàn hảo của mình. Diện chúng cùng áo len, thắt lưng và giày bệt khi đi làm, sau đó thay bằng một đôi giày cao gót lấp lánh và áo hở lưng khi hẹn hò, quả là những gợi ý tuyệt vời!

goi-ten-mua-thu-voi-5-cach-phoi-do-cung-vay-midi-danh-rieng-cho-quy-co-cong-so-c81ae130c7c998a4013289871c68d4ea-1538282632-944-width600height810

5. Bộ suit “độc đáo”

Đây chắc hẳn là món đồ đầu tiên mà cô nàng nào cũng rinh về chính là áo vest và quần âu đen tuyền – để chuẩn bị cho ngày đầu đi làm. Vẫn là màu đen nhưng có hàng trăm loại họa tiết và kiểu dáng có thể giúp bạn sống đúng với tuổi thanh xuân của mình hơn đấy.

6. Phong cách Monochrome

Xu hướng color block đã dần trôi qua khi bạn không còn phải đau đầu hàng giờ đồng hồ chỉ để tìm xem màu nào thì hợp với màu nào. Những quý cô gần đây trông thật xinh đẹp trong những bộ đồ cùng màu nhưng kiểu dáng thật khác biệt và lạ mắt.

7. Áo khoét cổ sâu

Cách khoe da của nàng 30 không còn lộ liễu như xưa nữa, mà đầy tinh tế và nhẹ nhàng. Thay vì những chiếc áo mỏng lộ nội y hay crop top, những quý cô sẽ ưa chuộng một chiếc áo sơ-mi không cài nút hơn. Chỉ với một kỹ thuật nhỏ nhưng sức quyến rũ thì quả là không ngờ.

48c044624c650fb797ba325466137f23

8. Áo khoác nổi bật khoe cá tính

Sau khi bạn đã lấp đầy tủ đồ của mình bằng những món đồ nhẹ nhàng đầy nữ tính, đã đến lúc thêm vào một chiếc áo khoác họa tiết nổi bật và kiểu dáng độc đáo rồi.  Những món đồ này giúp bạn trở nên phong cách và khác biệt bất cứ lúc nào bạn muốn mà chẳng cần phải đau đầu nhiều.

9. Váy xẻ cao

Những chiếc váy ngắn ôm sát khoe đùi đầy lộ liễu chỉ còn phù hợp với những cô nàng tuổi dậy thì thôi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng, tuổi 30 vẫn còn rất nhiều niềm vui. Hãy khéo léo khoa đôi chân thon gọn của bạn qua đường xẻ cao của một chiếc váy dài quá gối.

10. Pijama thời thượng

Nếu là người yêu thời trang, hẳn bạn sẽ biết đến sức hút của phong cách phòng ngủ những ngày gần đây. Những thiết kế với chất liệu tưởng chừng mỏng manh và thoải mái như vậy, cuối cùng các quý cô cũng có thể tự tin diện chúng tới mọi nơi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link