5 tips lên đồ đi ăn cưới của Công nương Diana vừa sang vừa dễ áp dụng, chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 item thường được Công nương chọn diện khi đi ăn cưới, bạn có thể học theo ngay để nâng tầm style của bản thân.

Công nương Diana là một trong những biểu tượng thời trang đình đám được rất nhiều người ngưỡng mộ. Công nương còn ghi điểm tinh tế khi luôn khéo léo chọn trang phục phù hợp với những sự kiện mà bà tham dự. Chẳng hạn như khi đi ăn cưới, Công nương Diana cũng có những sự lựa chọn vô cùng tinh tế giúp bà tỏa sáng. Dưới đây là 5 item thường được Công nương chọn diện khi đi ăn cưới, bạn có thể học theo ngay để nâng tầm style của bản thân.

1. Váy họa tiết

Khi đi ăn cưới, Công nương Diana thường chọn diện những bộ cánh có họa tiết và màu sắc mang đến cảm giác tươi tắn, nổi bật cho chủ nhân, ngoài ra cũng tạo sự khác biệt mà không sợ bị lẫn với cô dâu. Công nương thường chọn trang phục có họa tiết chấm bi cổ điển hoặc hoa lá tươi tắn. Những món đồ này cho đến ngày này cũng vẫn còn rất hữu dụng. 

Empty
Empty

2. Áo khoác với thiết kế cách điệu

Bên cạnh váy vóc, Công nương Diana còn yêu thích những mẫu áo khoác có thiết kế cách điệu để tạo sự mới lạ cho style. Vẫn là những mẫu áo blazer, áo khoác dáng dài nhưng có thêm điểm nhấn là chia tiết xẻ hoặc họa tiết. Bên cạnh đó, để tránh bị dìm dáng, Công nương Diana sẽ chọn trang phục có thiết kế chiết eo nhẹ, giúp tôn dáng tốt hơn.

Empty
Empty

3. Bộ đồ

Chỉ cần diện nguyên cây đồ đồng bộ như Công nương Diana là bạn đã có ngay bộ cánh ấn tượng và sang chảnh. Đồ bộ của Công nương thường có thiết kế áo khoác đi kèm chân váy trên đầu gối, tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu. Những bộ cánh này cũng đều có thiết kế với họa tiết tối giản nên có thể dễ dàng tái sử dụng trong nhiều sự kiện khác biệt.

Empty

4. Mũ, túi, giày đồng bộ với trang phục

Về phần phụ kiện, Công nương Diana sẽ chọn diện mũ và giày đồng bộ với trang phục. Việc đội mũ cũng giúp hình ảnh của Công nương Diana thêm phần chỉn chu, thanh lịch khi đi dự đám cưới.

Empty
Empty

Bà sở hữu bộ sưu tập mũ đa dạng với nhiều màu sắc và thiết kế để có thể dễ dàng mix đồng bộ với trang phục. Công nương ưu ái cho những mẫu mũ rộng vành cổ điển, thêm 1 chiếc túi cầm tay nhỏ xinh. Túi cũng có màu sắc đồng bộ với trang phục để tạo sự đồng bộ. Công nương Diana thường cầm túi bên tay trái hoặc cắp dưới nách, bà cũng có thể sử dụng thêm găng tay đồng màu để tăng điểm nền nã, chỉn chu.

5. Phụ kiện đơn giản

Công nương Diana không quên nhấn nhá thêm cho style với 1 vài món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai.  Bà chỉ sử dụng 1 - 2 món phụ kiện cho mỗi bộ cánh mà thôi. Chỉ cần nhấn nhá thêm cho outfit với 1 chiếc vòng cổ ngọc trai hoặc khuyên tai đính đá đơn giản là diện mạo của Công nương Diana đã thêm phần thanh lịch và thu hút hơn đáng kể.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link