Huyền Lizzie lên tiếng về sự cố vấp ngã tại lễ trao giải VTV Awards 2022

( PHUNUTODAY ) - "Đây là sự cố không ai mong muốn. Chiếc váy của tôi quá cầu kỳ, sàn có hơi trơn", cô tiết lộ.

Mới đây Huyền Lizzie đã cùng nhiều đồng nghiệp đình đám có mặt tại lễ trao giải VTV Awards 2022. Tuy nhiên nữ diễn viên vô tình bị vấp ngã tại chỗ khi đang ổn định vị trí đứng trên sân khấu cùng ê-kíp.

Sau đó người đẹp đã chia sẻ về sự cố trên với Vietnamnet, cô cho biết vì bản thân quá đỗi hạnh phúc: "Đây là sự cố không ai mong muốn. Chiếc váy của tôi quá cầu kỳ, sàn có hơi trơn. Vì quá hạnh phúc, tôi đã không may vấp ngã. Tôi muốn gửi lời cảm ơn, trân trọng tới quý vị khán giả rất nhiều vì đã đồng hành với mình năm qua".

z4006183394511_ebda0f34a9a282f11cbba7e85b552c3c_274_1

Ngoài ra tại lễ trao giải đình đám, Huyền Lizzie còn xuất sắc giành giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng. Trên sân khấu khi cầm cúp vàng trên tay, cô không giấu khỏi sự nghẹn ngào: "Thật sự em rất bất ngờ khi nhận giải thưởng này, đây là giải thưởng em mơ ước 12 năm nay và đã nỗ lực hết mình cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngày hôm nay là ngày quá tuyệt vời khi em nhận được giải thưởng cao quý như thế này. Em xin cảm ơn Hội đồng thẩm định và khán giả đã bình chọn cho em".

saostar-5cz989l8vbkbysc6

"Tôi luôn biết ơn những gì được trao cho và đạt được. Để có thể đạt được thành quả này và hoàn thành tốt vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về, tôi đã phải đánh đổi những giọt mồ hôi, nước mắt, phải cố gắng nhiều phần. Đây là vai diễn rất khó với một diễn viên không chuyên như tôi. Tôi nỗ lực, cố gắng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao chứ không mong có thể giành danh hiệu nào đó. Nhưng nỗ lực của tôi đã được đền đáp", nữ diễn viên nói.

Sau 12 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, Huyền Lizzie chưa có vai diễn thực sự gây ấn tượng cho đến khi tham gia bộ phim Thương ngày nắng về. Cô cũng hy vọng bản thân có thể tiến xa hơn và có nhiều kế hoạch dài hơi cho sự nghiệp diễn xuất trong tương lai.

Theo:  xevathethao.vn copy link