5 món đồ mix cùng giày vải là chuẩn bài cho ngày hè, vừa đẹp vừa trẻ trung vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nào đã sắm cho mình một đôi giày vải như vậy thì phải xem ngay các gợi ý phối đồ dưới đây nhé!

Quần short

Quần short chính là kiểu quần được các chị em ưu ái vì vừa mát mẻ lại vừa hack dáng hiệu quả. Diện quần short các chị em không chỉ có được outfit mát mẻ, phóng khoáng. Với quần short, các chị em thoải mái sáng tạo ra vô vàn những công thức phối đồ khác nhau. Trong đó, giày vải cũng là một mẫu giày dễ dàng kết hợp với quần short đấy các nàng ạ. Để tìm được mẫu quần short ưng ý, các nàng hãy chịu khó tham khảo các cô nàng sành điệu, các mỹ nhân Hàn.

goi-y-cach-phoi-quan-short-voi-giay-sneaker-cho-chi-em.2

Để không cần nghĩ ngợi trong việc mix & match, bạn chỉ cần nhắm trúng những set đồ với quần shorts "đã phối sẵn" là xong ngay. Nếu muốn vẻ ngoài mới mẻ hơn, bạn cũng có thể chọn những item tông xuyệt tông để tạo ra outfit hài hoà, nịnh mắt mà hack dáng tuyệt đối.

Quần jeans

Quần jeans ống đứng là chiếc quần mà các nàng nên có trong tủ đồ của mình, có công năng cải thiện chiều cao vô cùng hiệu quả. Bạn dễ dàng mặc kiểu quần này trong mọi trường hợp khi đi làm, đi học hay đi chơi với bạn bè. Các nàng hãy lựa chọn kết hợp những mẫu giày này với quần jeans để khoác lên mình trẻ trung, năng động.

Empty

Quần ống rộng

Quần này mang lại cảm giác rất thoải mái khi mặc và đặc biệt giúp che khuyết điểm cực đỉnh. Nàng nào sở hữu bắp chân hay đùi to thì chọn mẫu quần này là đúng chuẩn. Các nàng có thể phối với áo phông hoặc áo croptop nhé, đừng quên mix cùng mẫu giày vải đang hot trend. Đảm bảo outfit này sẽ tạo nên vẻ ngoài thời thượng khi các nàng xuống phố đấy. 

Empty

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn chính là lựa chọn chuẩn ''chân ái''. Các nàng có thể diện chân váy ngắn cùng áo hai dây, áo sơ mi hay áo phông đều xinh cả. Không những thế, chân váy ngắn còn là bảo bối giúp hack dáng cực đỉnh. Khi diện mẫu chân váy này, chị em sẽ có được vẻ cao ráo, thanh thoát.

Empty

Chân váy còn rất trẻ trung, giúp chị em "ăn gian" được vài tuổi. Diện chân váy ngắn cùng giày vải cũng rất hợp đấy các nàng, đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé!

Chân váy denim dài

Chân váy denim là item đang rất được lòng hội chị em. Kiểu váy này có sự pha trộn giữa nét trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động đi làm hay đi chơi đều ổn. Hãy ưu tiên thiết kế có đường xẻ tà để giúp vóc dáng cao ráo hơn các nàng nhé! Các nàng có thể mix áo thun, áo sơ mi cùng cùng chân váy denim và đừng quên chọn cho mình một đôi giày vải phù hợp.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link