Mách nước 4 cách chọn giày cho cô nàng sở hữu bắp chân to

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc kết hợp quần áo thì các cô gái cũng nên chọn cho mình kiểu giày nịnh dáng, che khuyết điểm chân to.

Đối với những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man thon gọn thì chọn đồ chẳng có gì phải bàn rồi. Nhưng đối với những cô nàng bắp chân to thì chọn giày dép phù hợp thôi cũng là một cực hình. Thực tế là giày dép vô cùng uan trọng nhé vì chúng cũng giúp tôn dáng, hoặc có khi sẽ vô tình dìm dáng bạn. Các chuyên gia cũng chỉ ra những kiểu giày giúp "hack" chân thon vài nấc, bạn thử tham khảo xem sao nhé!

Nên tránh: Những kiểu giày có mũi tròn

Nên diện: Giày có mũi thuôn nhọn

Bắp chân to thì nên bỏ các giày mũi tròn vì  không tôn chân mà còn làm chân có vẻ ngắn đi, khuyết điểm càng lộ rõ. Thay vào đó, với những cô nàng có bắp chân to thì khi diện giày, hãy chọn những đôi giày có mũi thuôn và thân giày thuôn dài nhằm tạo cảm giác chân mảnh mai hơn.

Empty

Nên tránh: Giày gót nhọn

Nên diện: Giày cao gót đế thô

Giày cao gót là item không thể thiếu của nhiều cô gái nhưng đối với các cô nàng có bắp chân to, tốt nhất nên hạn chế giày gót nhọn vì chúng được cho là "thủ phạm" khiến bạn trông tăng cân. Nnhững đôi giày cao gót sẽ làm phần gót chân mảnh mai nhưng phần bắp chân vẫn to, tạo nên tổng thể không cân đối. Còn nếu chọ phần đế dày dặn hơn thì đôi chân sẽ trông "ổn áp", tỷ lệ cơ thể chuẩn hơn vài phần mà cũng thon gọn cả vóc dáng, dễ mix đồ hơn rất nhiều. 

Empty

Nên tránh: Giày cổ cao

Nên diện: Giày cổ thấp dưới mắt cá

Nhiều tín đồ diện giày cổ cao đẹp mê nhưng với những nàng có bắp chân to thì không nên "bon chen" cho lắm vì sẽ vô tình che đi phần nhỏ nhắn nhất của chân và khiến bắp chân trông to càng thêm to. Các bạn nên chọn giày thấp cô, đây là lựa chọn "ok lah"giúp bạn trông "có dáng" hơn và không bị lộ bắp chân to quá nhiều.

Empty

Nên tránh: Giày tất cao ngang bắp chân

Nên diện: Giày tất cổ thấp

Khi mix giày với tất, bạn không nên chọn những kiểu tất cao ngang bắp chân. Vì như thế nhiều người sẽ bị "thu hút" bởi phần bắp chân của bạn. Hãy phân tán sự tập trung bằng cách dùng giày tất cổ thấp. Nếu muốn cải thiện bắp chân to, hãy chọn những kiểu tất gần mắt cá chân để "đánh lừa" thị giác, khiến chân thêm phần gọn gàng, thanh mảnh. 

Empty

Trên đây là một số gợi ý hoàn hảo khắc phục khuyết điểm bắp chân to bằng cách chọn giày, bạn nên lưu tâm nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link