Từng lộ bụng mỡ khi diện những kiểu đầm này, Hari Won của hiện tại mặc lại cực sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đầm từng dìm dáng Hari thê thảm, lộ bụng ngấn mỡ phì nhiêu; thì nay lại quyến rũ, gợi cảm đẹp đến không tưởng.

Hari Won là một trong số những người đẹp có màn lột xác ngoạn mục, đặc biệt là sau khi kết hôn cùng Trấn Thành. Cô từng đứng đầu trong danh sách những người đẹp sở hữu vóc dáng mũm mĩm, mập mạp đặc biệt là mặc đồ không được bắt mắt. 

Tuy nhiên hai năm trở lại đây, Hari Won như biến thành một người khác, từ gu thời trang thăng hạng thời thượng sang trọng khó ai bằng đến vóc dáng mảnh mai gầy hơn hẳn trước kia. Ngay cả những bộ đầm từng dìm dáng Hari thê thảm, lộ bụng ngấn mỡ phì nhiêu cũng được cô diện lại một cách "ngon ơ", thậm chí là còn đẹp vô cùng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Trong hình ảnh này đây là lần lộ bụng gây bão dư luận của Hari Won. Tuy nhiên chuyện đó là quá khứ rồi bởi giờ đây cô chẳng ngán những kiểu đầm ôm. Thậm chí bộ đầm ôm sát sạt cũng không làm khó được bà xã Trấn Thành.

Empty

Trước đây những thiết kế đầm ren làm lộ khuyết điểm bụng to của người đẹp, nhưng hiện tại, nhờ áp dụng chế độ ăn khoa học và tập luyện, Hari Won lấy lại body nóng bỏng, gợi cảm diện đẹp xuất sắc đủ mọi kiểu dáng đầm ren.

Empty

Những chiếc đầm ôm dáng có thể khắc tinh của Hari Won một thời, cứ mặc là cô lại lộ ngay vòng 2 thiếu thon gọn của mình. Nhưng giờ thì sao, càng là những bộ đầm dáng ôm lại càng tôn được những đường cong nuột nà gợi cảm của cô.

Empty

Sở hữu vóc dáng thon gọn hơn bao giờ hết Hari Won không ngại bất kỳ thiết kế nào. Cùng là kiểu đầm đen ôm sát cổ V sâu tạo đường cong nhưng 3 năm trước cô khiến nhiều người phát hoảng còn giờ đây lại khiến ai cũng mê mẩn vì đường cong tuyệt mỹ. 

Empty

Khi diện thiết kế peplum với mục đích giấu vòng 2 thiếu thon gọn, thì Hari vẫn lộ bụng ngấn mỡ. Thời điểm giảm cân thành công, cô mới thật sự thon thả thanh thoát khi diện kiểu áo này.

Empty

Trước đây, dù là đầm ôm hay giờ là váy xòe, Hari Won cũng đều để lộ vóc dáng tròn đầy. Còn bây giờ váy liền với điểm nhấn thắt eo ôm sát phần thân trên không hề tạo cảm giác nặng nề như trước.

Empty

Ở những bộ đồ thường ngày với váy ngắn trước đây, Hari Won cũng để lộ nhược điểm kém thon gọn của Hari Won. Nhưng hiện tại bà xã Trấn Thành đã tự tin khoe dáng trong mọi thiết kế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link