5 món đồ thời trang được các biểu tượng thời trang lăng xê nhiệt tình

08:18, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng học hỏi 5 gợi ý từ các biểu tượng thời trang đình đám sau đây.

Quý cô trên 40 tuổi cần xây dựng phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, chuẩn mốt. Đó là lý do đừng nên sắm các món đồ quá cầu kỳ. Các món thời trang có kiểu dáng cơ bản, mang sắc trang nhã sẽ giúp phụ nữ trên 40 tuổi dễ dàng xây dựng style tinh tế hơn. Hãy cùng học hỏi 5 gợi ý từ các biểu tượng thời trang đình đám sau đây:

Áo sơ mi oversized

Kiểu áo này phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ dạo phố tới đi làm. Áo sơ mi sẽ mang đến cho người mặc nét thanh lịch, được nhiều ngôi sao đình đám yêu thích diện để hoàn thiện phong cách. Họ ưu tiên áo sơ mi oversized vì phiên bản này có sự trẻ trung, hiện đại và không hề kén dáng. Về màu sắc và họa tiết, các mẫu áo sơ mi trắng, kẻ sọc hoặc sơ mi denim... là những gợi ý mà bạn nên tham khảo. 

Áo sơ mi sẽ mang đến cho người mặc nét thanh lịch, được nhiều ngôi sao đình đám yêu thích diện

Áo sơ mi sẽ mang đến cho người mặc nét thanh lịch, được nhiều ngôi sao đình đám yêu thích diện

Chân váy dài

Chân váy dài cũng được các biểu tượng thời trang ưa chuộng vì nét thanh lịch với loạt mẫu mã như màu be, chân váy xếp ly, chân váy suông hoặc chân váy denim trẻ trung, năng động. Chân váy dài kết hợp rất ăn ý với áo thun, áo blouse nữ tính hoặc sơ mi để tạo nên những bộ trang phục sang xịn mịn.

Chân váy dài cũng được các biểu tượng thời trang ưa chuộng vì nét thanh lịch với loạt mẫu mã

Chân váy dài cũng được các biểu tượng thời trang ưa chuộng vì nét thanh lịch với loạt mẫu mã

Áo thun màu trung tính

Muốn "hack" tuổi hiệu quả, chị em nên bổ sung áo thun cho tủ đồ. Các ngôi sao đình đám yêu thích áo thun trơn màu trung tính. Nếu như áo thun tối màu rất cá tính và bụi bặm thì áo thun trắng lại tươi sáng, ngọt ngào hơn.

Với áo thun, các quý cô hãy phối đồ theo cách tinh giản như kết hợp cùng quần âu ống suông, quần jeans ống đứng hoặc chân váy dài để dễ dàng ghi điểm trang nhã. 

Muốn

Muốn "hack" tuổi hiệu quả, chị em nên bổ sung áo thun cho tủ đồ.

Quần jeans

Quần jeans ghi điểm ở sự cá tính, bụi bặm. Các biểu tượng thời trang thường không phối đồ cầu kỳ với quần jeans. Họ kết hợp kiểu quần này với áo tank top, áo thun hoặc sơ mi... đơn giản nhưng hợp mốt. Các nàng nên sắm quần jeans ống đứng, jeans ống suông hoặc quần jeans ống loe.

Quần jeans ghi điểm ở sự cá tính, bụi bặm.

Quần jeans ghi điểm ở sự cá tính, bụi bặm.

Giày màu trung tính

Giày dép là mảnh ghép quan trọng, chỉ cần chọn sai sẽ mất điểm sành điệu. Các nàng ưu tiên giày màu trung tính, có độ chuẩn mốt bền vững theo năm tháng như giày loafer, sneaker trắng, sandal đơn giản.

Giày kiểu dáng cơ bản, màu trung tính ăn nhập với mọi kiểu trang phục, đồng thời đảm bảo sự tinh tế, sang trọng cho outfit. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh