5 món đồ "xấu xí" tưởng chừng bị lãng quên bỗng hot trở lại được các IT girl lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Những “phản thời trang” dưới đây từng bị chê bai nhưng nay lại lên top đầu của bảng xếp hạng xu hướng mới.

Ugg boots

Những đôi boots tròn xoe, thô kệch thách thức tất cả các xu hướng lấp lánh, gạt bỏ mọi nỗ lực định hình vóc dáng của các cô gái. Đôi boots này ra đời từ thập niên 60 và cho đến nay bỗng hot trở lại. 20 năm trôi qua, xu hướng lại một lần nữa quay vòng và ugg boots đã khẳng định thời thế của mình. Phá đảo cõi mạng, liên tục xuất hiện trong các outfit của hội IT-Girl từ Á sang Âu, từ Bella Hadid đến Jennie và Lisa… UGG in đậm dấu chân của mình ở mọi ngõ ngách.

Empty

Tracksuit

Xuất hiện vào những năm 1960, tracksuit là tên gọi chung của các thiết kế đồ bộ năng động chuyên dành cho vận động viên. Hiện này phong trào diện tracksuit không chỉ dừng lại ở phòng tập, sân vận động mà thực sự đổ bộ xuống đường phố. Giờ đây chất liệu của tracksuit thịnh hành từ vải dù, nỉ cho đến dệt kim,… đồng thời trở thành kiểu trang phục đại diện cho mùa Đông. 

Empty
Empty

Kính bảo hộ

Shield glasses hay những chiếc kính bảo hộ với tròng mắt oversized đang khiến giới mộ điệu phát cuồng. Các nhà mốt đã đưa chiếc kính trượt tuyết trở lại đường băng cùng nguồn cảm hứng vị lai ấn tượng. Món phụ kiện này là item nhận diện phong cách của Kim Kardashian. Màu mắt gradient sẽ bắt trọn Y2K-vibe mà bạn đang muốn theo đuổi.

Empty
Empty

Mũ balaclava

Mũ balaclava nổi lên như một “hiện tượng lạ” trong giới thời trang. Chiếc mũ trùm đầu bịt kín mặt trở thành món phụ kiện thu hút ánh nhìn của đám đông. Khi nhiều người ưa chuộng sự khác biệt, người ta bắt đầu tìm kiếm những phụ kiện như những chiếc balaclava để tạo điểm nhấn cho “giao diện” hằng ngày.

Empty
Empty

Tất ống chân

Tất vốn là một phụ kiện đơn thuần giúp giữ ấm và bảo vệ làn da tránh khỏi sự phồng rộp mỗi khi tiết trời trở lạnh nay đã được biến tấu trở thành một điểm nhấn đặc biệt của chất thời trang cá nhân. Mùa Thu Đông 2022 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của vớ ống trên khắp các sàn diễn.

Các nhà thiết kế đều tạo điểm nhấn cho trang phục mang âm hưởng preppy, Y2K hay balletcore,… Sự lăng xê nhiệt tình của các thần tượng đình đám như Lisa và Rosé (BLACKPINK), các thành viên NewJeans,… khiến đây là “gia vị” không thể thiếu của bản phối mùa Thu Đông.

Empty

Là một Gen Z chính hiệu, Jang Wonyoung thường xuyên diện vớ ống chân theo xu hướng Y2K đang nổi đình đám.

Empty

Haerin (NewJeans) lăng xê công thức phối tất ông chân với giày thể thao siêu cơ bản. Tất ống chân khi mix với giày thể thao sẽ tạo nên vẻ ngoài cực kì khỏe khoắn, năng động. Bạn có thể chọn giày sneaker hoặc giày vải, đều hợp với tất ống chân.

Theo:  xevathethao.vn copy link