5 món phụ kiện màu đỏ làm điểm nhấn thú vị cho diện mạo của nàng ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Với những món phụ kiện này, bạn sẽ tạo nên một phong cách tràn đầy niềm vui, may mắn trong dịp Tết.

Màu đỏ luôn được coi là một trong những gam màu may mắn, được trưng dụng nhiều vào đầu năm, dịp lễ hội. Để tăng thêm không khí Tết truyền thống và mang lại may mắn cho mình, bạn có thể thêm vào bộ sưu tập phụ kiện để mang đến một diện mạo mới mẻ, xinh tươi.

Băng đô, phụ kiện tóc

Băng đô và các phụ kiện tóc màu đỏ là một cách tuyệt vời để F5 phong cách. Có nhiều băng đơn giản hoặc có hoa văn phức tạp, nhưng đều mang lại vẻ đẹp và nét duyên dáng. Đặc biệt, trong trang phục truyền thống của ngày Tết, việc thêm một chiếc băng đô màu đỏ cũng mang đến sự may mắn cho nàng.

mau_do1

Túi xách

Túi xách màu đỏ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong dịp Tết, vừa tạo điểm nhấn vừa tăng thêm sự tự tin. Bạn có thể chọn túi xách có họa tiết truyền thống hoặc các mẫu túi có kiểu dáng độc đáo để thể hiện cá tính. Dù bạn đi dạo phố hay dự tiệc, chiếc túi xách màu đỏ cũng giúp bạn được chú ý hơn.

mau_do2

Tất

Tất màu đỏ không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tăng thêm sự vui tươi và may mắn cho ngày Tết. Đôi tất có nhiều loại như hoa văn truyền thống hoặc các mẫu tất có họa tiết liên quan đến năm mới. Đôi tất màu đỏ tạo nên sự tương phản và làm nổi bật đôi chân của bạn trong bất kỳ bộ trang phục nào.

Giày dép

Các nàng có thể chọn giày mũi nhọn, giày cao gót, hoặc giày thể thao màu đỏ tùy thuộc vào phong cách và sự thoải mái của bạn. Đôi giày màu đỏ sẽ tạo nên sự tự tin và cuốn hút cho bước đi của bạn trong dịp Tết.

Khuyên tai màu đỏ

Bình thường đi làm chắc hẳn nhiều người không hay chọn các màu sắc sặc sỡ mà thường thích các màu trung tính. Nhưng vào những ngày Tết, chị em nên thay đổi phong cách của mình với màu đỏ, vừa nổi bật vừa cá tính.

phukienmaudo1

Chúng sẽ làm cho các quý cô trở nên thật thu hút trong mắt những người xung quanh. Dù là loại to bản hoặc nhỏ xinh đều được. Chúng có thể mix với các loại trang phục màu xanh lá, màu trắng, màu hồng... đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật. Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính có thể chọn đeo những mẫu khuyên tai màu đỏ có thiết kế độc đáo một chút, mix thêm vài món đồ chất chơi nữa là hoàn hảo. Nhìn chung cũng như các màu sắc khác, có rất nhiều kiểu dáng khuyên tai xinh xắn cho chị em tha hồ lựa chọn. 

Găng tay, khăn quàng cổ

Găng tay và khăn quàng cổ màu đỏ không chỉ tạo nên sự ấm áp mà còn mang lại vẻ đẹp truyền thống, truyền tải nét vui tươi, may mắn, đồng thời sẽ làm cho bạn trông thật sự nổi bật và phong cách trong ngày Tết.

Trên đây là 5 món phụ kiện màu đỏ giúp style tràn ngập không khí Tết. Băng đô, phụ kiện tóc mang đến sự duyên dáng, xinh tươi. Với những món phụ kiện này, bạn sẽ tạo nên một phong cách tràn đầy niềm vui, may mắn trong dịp Tết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link