Trời mưa ẩm mà muốn mặc đẹp, đừng bỏ qua loạt công thức đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Muốn xinh đẹp để xuất hiện trên phố, đến công ty làm việc hay tham dự các buổi tiệc đón năm mới thì nàng hãy học ngay loạt mẹo lên đồ như sau.

Mùa xuân là mua của nồm ẩm, trời luôn trong trạng thái ẩm ướt Điều này không những gây cảm giác thật khó chịu, mà còn khiến hội chị em lúng túng trong việc chọn trang phục. Muốn xinh đẹp để xuất hiện trên phố, đến công ty làm việc hay tham dự các buổi tiệc đón năm mới thì nàng hãy học ngay loạt mẹo lên đồ như sau:

Empty

Cô nàng này diện áo trench coat sáng màu kết hợp cùng quần shorts và bốt dáng dài để hoàn thiện bộ trang phục theo phong cách giấu quần. Chiếc mũ nồi cổ điển tăng điểm thanh lịch ngọt ngào cho tổng thể.

Empty

Một gợi ý khác chính là áo khoác da phối lông cừu đượcc phối đồ theo cách của fashionista Amy Anderson. Cô nàng phối áo khoác dáng ngắn với quần denim cạp trễ để lộ nội y theo phong cách hot trend và đội mũ lưỡi trai để tạo nét năng động, phóng khoáng.

Empty

Chọn các bộ trang phục tối màu để xuống phố vào những ngày nồm ẩm cũng là một ý tưởng thông minh. Một số gợi ý dành cho bạn là: Beige, nâu, ghi, xám hay kem sữa. Fashionista Summer Jade dù diện set đồ màu xám "từ đầu đến chân" nhưng không hề nhạt nhòa hay mất đi sự ấn tượng.

Empty

 Áo khoác dạ, ugg boots da lộn, cardigan lông cừu hay bịt tai giúp bạn giữu ấm. Những bí kíp chọn đồ từ cô nàng Sandrine sẽ giúp bạn xử lý được hết những vấn đề về thời tiết một cách "ngon lành" .

Empty

Các trang phục từ vải da như áo khoác họa tiết da rắn, quần da ôm sát và ankle boost mũi nhọn, bạn sẽ chẳng còn lo ngại chuyện bị bắn bùn bẩn lên quần áo, bởi chất liệu này rất dễ làm sạch. Trong những ngày nồm ẩm, đặc biệt là với tiết trời mưa phùn cực kỳ khó chịu thì nên diện theo cách này. 

Empty

Hãy lựa chọn những sắc màu tươi sáng, ngọt ngào hoặc các món đồ thời trang in hình ngộ nghĩnh để ra đường trong những ngày thời tiết đầy khó chịu này giống cô nàng Lexi Mars nhé. 

Empty

Cô nàng này "hack tuổi" đầy trẻ trung trong bộ trang phục màu trung tính gồm áo thun trắng, quần túi hộp kaki và áo khoác bomber. Điểm nhấn đầu tiên khiến người xem ấn tượng nhất khi nhìn vào bộ đồ này thuộc về chiếc khăn quàng len.

Empty

Áo khoác gió với khả năng chống thấm nước hiệu quả cũng là món đồ đáng để góp mặt xuống phố. Ulzzang người Hàn - Shin Hye Jeong áp dụng hai món đồ này và kết hợp thêm cùng chân váy xếp ly để hoàn thiện phong cách trẻ trung, năng động.

Các nàng có thể sử dụng các loại vải cứng cáp, không thấm nước như: vải da, kaki hay vải gió. Những chất liệu này khiến người mặc trở nên sành điệu, thời thượng, đồng thời cũng rất hữu ích trong khi trời nồm ẩm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link