Giáng Sinh cận kề nàng nên sắm ngay loạt áo len họa tiết cực xinh yêu nổi bật này

( PHUNUTODAY ) - Cùng với hình ảnh quen thuộc của chú tuần lộc, ông già Noel, cây thông và người tuyết đáng yêu... chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật ngày Giáng sinh đấy nhé.

Áo len họa tiết Bắc Âu với những gam màu đỏ, trắng, xanh và ánh kim đang trở thành hottrend của mùa lạnh. Cùng với hình ảnh quen thuộc của chú tuần lộc, ông già Noel, cây thông và người tuyết đáng yêu... chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật ngày Giáng sinh đấy nhé. 

Empty

Jinju cũng rất ưa chuộng các thiết kế áo len họa tiết Bắc Âu cho street style của mình. Phong cách phối đồ yêu thích của người đẹp 9X mang vẻ tri thức cổ điển, cô nàng kết hợp áo khoác len họa tiết bông tuyết màu xanh dương phối trắng kem làm chủ đạo với quần denim.

Empty

Áo len họa tiết mang đậm phong cách vintage Anh Quốc được Kim Ehwa mix match đơn giản cùng quần vải nhung tăm, ugg boots và mũ lông đội đầu.

Empty

Áo len họa tiết Bắc Âu giờ đây đã quay trở lại với xu hướng retro, hầu như cô gái Hàn Quốc nào cũng sở hữu đôi ba chiếc. Bản bản phối một chiếc áo len màu xanh dương bắt mắt là set đồ cực kỳ bắt mắt. 

Empty

Các nàng nên đầu tư vào một chiếc áo len dày dặn, mang chất lượng tốt sẽ không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn khiến tổng thể thêm phần trẻ trung, thoải mái và ấn tượng. Đặc biệt, áo len họa tiết Bắc Âu nếu đi kèm cùng mũ lông tai bèo thì sẽ càng cute vô đối. 

Empty

Cách đơn giản nhất là hãy mix chúng cùng với chân váy ngắn xếp ly giống style của cô nàng Junhee Rim. Người đẹp xứ Hàn vận dụng lối lên đồ Y2K với tất ống chân, giày thể thao năng động và túi xách da. 

Empty

Giáng sinh đang bao trùm, nàng chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình món đồ họa tiết xinh yêu này. Món đồ này chính là điểm nhấn không thể thiếu để bạn trở nên ấn tượng hơn trong thời điểm cuối năm. 

Empty

Các nàng có thể học cô fashionista Yeeun lên đồ với tone màu trắng sáng chủ đạo, outfit không hề kén dáng người mặc mà ngược lại còn giúp nàng tạo thêm điểm nhấn nhẹ nhàng.

Empty

Thiết kế trầm tối và trung tính "lên ngôi" giúp các bản phối trở nên linh hoạt và thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Ulzzang Danhee mix match kiểu áo này với quần nhung và túi xách vải dù nhằm đem lại tổng thể gần gũi

Các thiết kế áo len họa tiết Bắc Âu vồn món thời trang bắt nguồn từ phương Tây nhưng áo len họa tiết đã chiếm trọn tình cảm của hội sành mốt châu Á và trở thành item không thể thiếu mỗi khi mùa đông về. Ngoài ra, kiểu áo này còn có ưu điểm là không bao giờ lỗi mốt khi người mặc có thể tái sử dụng năm này qua năm khác mà không lo nhàm chán nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link