4 kiểu áo giữ ấm cho ngày lạnh giá, sành điệu chẳng kém bất kỳ items nào

( PHUNUTODAY ) - Bạn vừa có thể thay đổi phong cách mà vẫn ghi điểm sành điệu.

Ngoài áo len cao cổ, chúng ta có rất nhiều dáng áo đa dạng và xinh xắn hơn mà vẫn giúp người mặc chống trọi với mùa đông giá rét. Dưới đây là 4 cái tên bạn nên lưu tâm để sắm cho những ngày giá lạnh. 

Áo len vặn thừng 

Áo len vặn thừng chắc chắn là đứng đầu danh ách. Thông thường, mẫu áo này có chất liệu vô cùng dày dặn nên sẽ đảm bảo khả năng che chắn gió cực kỳ tốt cho cơ thể của người mặc. Chưa hết, họa tiết vặn thừng cũng được ưa thích vì chúng mang đến cảm giác hoài niệm và cổ điển. 

ao_giu_nhiet1

Áo nỉ lót lông 

Bạn nên sắm cho mình những chiếc áo nỉ lót lông bên trong để giữ ấm tuyệt đối để trải qua những ngày đông giá rét. Một số mẫu áo nỉ còn được lót lông mềm mại nên không hề gây cộm ngứa hay kích ứng cho làn da. Do đó, khi sắm đồ đông, bạn nên đầu tư vào các item chất lượng.

ao_giu_nhiet2

Áo giữ nhiệt 

Ao giữ nhiệt chính là cái tên chắc chắn khó lòng vắng mặt. Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo giữ nhiệt được sản xuất với các công nghệ tiên tiến với khả năng tạo nhiệt từ cơ thể để giữ ấm cho người dùng. 

ao_giu_nhiet3

Với mẫu áo len vặn thừng bề mặt áo đã được in nổi mũi móc vặn thừng do vậy áo thường chỉ có màu đơn sắc, ít khi bắt gặp áo len vặn thừng họa tiết hay nhiều màu pha trộn do như vậy sẽ làm áo quá nhiều họa tiết bị rối cho người mặc cũng như người đối diện. Bù lại, áo len vặn thừng rất đa dạng về màu sắc áo, bạn gái sẽ có nhiều lựa chọn phong phú để mix đồ phù hợp. Một đặc điểm dễ thấy nữa là áo len vặn thừng thường rất dễ mix đồ, từ chân váy, váy liền, short, jeans hay áo sơ mi, áo khoác… 

Áo hoodie 

Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi, thoải mái và thường được may có mũ áo kèm theo phía sau. Áo được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là chất vải nỉ. Với thiết kế theo chiều hướng đơn giản nhưng rất đa dạng trong cách phối đồ.

ao_giu_nhiet4

Đặc trưng của áo hoodie chính là phần mũ giúp che chắn tốt cho phần đầu và tai. Kiểu áo này còn siêu cấp trẻ trung và năng động, do đó, nàng nào muốn trông tươi tắn và cá tính hơn thì sắm áo hoodie về tủ là ''chuẩn bài''. 

Hoodie luôn được các tín đồ thời trang săn đón, phù hợp với cả nam và nữ. Hơn nữa, hoodie còn dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau đặc biệt là những bạn có phong cách năng động, trẻ trung thì không thể thiếu chiếc áo hoodie trong tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link