Màu xám vẫn là hot trend mùa lạnh này, được hội fashionista thời thượng cực kỳ yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Màu xám được xếp cạnh đen, trắng - những gam màu cổ điển, không hề cường điệu nhưng "bất bại" trên "bánh xe" màu sắc.

Màu xám cổ điển vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc. Chúng không chỉ 'lấy lòng' những người theo đuổi chủ nghĩa tối giản mà những cô nàng sành điệu cũng rất yêu thích. Màu xám khá dễ dàng cho những người mới bắt đầu "tập tành" làm quen với dòng thời trang cao cấp. Chúng trông đẹp mắt và hài hòa khi bạn khéo léo mix đồ. 

Empty

Diện màu xám sẽ không bao giờ lo lạc lõng dù có kết hợp với bất kể màu sắc nào. Chúng có thể trở thành trung tâm của bộ trang phục hoặc làm nền cho những gam màu khác được tỏa sáng. Fashionista Freya Killin chọn style giấu quần thêm vài phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Empty

Màu xám mang đặc điểm của sự sang trọng nhẹ nhàng, duy trì cảm giác cao cấp. Cô nàng này kết hợp áo len dáng ngắn với áo khoác dạ, chân váy mini xẻ tà kéo khóa và giày loafer đế cao. Bên ngoài, bổ sung thêm chiếc mũ beanie đội đầu.

Empty

Gam màu này còn có thể mix match cùng các loại họa tiết như kẻ ca rô, kẻ sọc hay hoa văn. Người đẹp Hazal Ece Yüceer diện mẫu áo khoác cardigan họa tiết hình thoi và mix match linh hoạt cùng chân váy lụa satin.

Empty

Áo cardigan len mềm mại, quần denim cứng cáp, áo khoác dạ dày dặn và giày cao gót mũi nhọn điệu đà. Tất cả được fashionista Eliz Findik kết hợp với nhau theo phong cách layer, tạo cảm giác xếp lớp.

Empty

Màu xám không gì khác chính là trào lưu ăn mặc quiet luxury. Muốn sang trọng thì các món đồ màu xám chắc chắn là lựa chọn tốt nhất để bắt đầu. Hãy xem cách phối đồ này của fashionista Kübra Özel Çiftci, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy màu xám thực sự toát lên vẻ cao cấp và "xịn sò".

Empty

Cô nàng này chọn áo khoác blazer, cardigan, áo cổ lọ và kết hợp chúng một cách khéo léo, Arina đã đem đến một diện mạo đầy cá tính và đậm màu chất riêng. Ngoài ra, để tăng sự "đắt giá" cho bộ trang phục, người đẹp London còn mix match cùng vòng cổ ngọc trai nhiều lớp.

Empty

Style này giúp người mặc trở nên hoạt bát và trẻ trung hơn. Fashionista Alexis Trotman layer áo sơ mi trắng ở bên trong, bên ngoài mặc gile len màu xám và cuối cùng kết lại bằng chân váy tennis, giày thể thao và mũ bóng chày.

Empty

Trong bản phối này, màu xám dường như trở thành "nhân vật phụ" cho chiếc quần màu bạc ánh kim được tỏa sáng nhưng không vì thế mà tổng thể mất đi sự ấn tượng, phá cách. Thay vì giày cao gót, fashionista Katrin Stryukova lựa chọn giày thể thao.

So với màu đen và trắng sáng, màu xám không kém phần sang trọng nhưng lại nhẹ nhàng và mang vẻ ấm áp hơn. Vẻ đẹp của không thay đổi theo năm tháng và có thể chịu được thử thách của thời gian. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link