5 món thời trang tôn dáng nên có trong tủ đồ, vừa cải thiện chiều cao vừa sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Để phong cách được nâng tầm, sau đây là 5 món đồ giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả mà bạn nên sở hữu.

Trang phục tôn dáng đóng vai trò quan trọng giúp nàng trở nên nên cao ráo và thon gọn, từ đó vẻ ngoài thêm phần cuốn hút. Để phong cách được nâng tầm, sau đây là 5 món đồ giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả mà bạn nên sở hữu. 

Áo dáng lửng

Áo dáng lửng vẫn là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Với phom dáng dài ngang hông, mẫu áo này sẽ tạo cảm giác chân dài hơn, chẳng cần sơ vin mà vẫn hack dáng như thường, Bên cạnh khả năng tôn dáng hiệu quả, áo dáng lửng còn ghi điểm ở nét trẻ trung và sành điệu. Có nhiều kiểu áo dáng lửng để chị em lựa chọn, chẳng hạn như áo thun năng động, áo len tăm trang nhã hay áo sơ mi thanh lịch.

Empty

Váy nhấn eo

Tủ đồ của các nàng không nên thiếu đi những chiếc váy liền dịu dàng mà không kém phần nổi bật cho người diện. Khi mua sắm váy liền, bạn sẽ bắt gặp nhiều thiết kế đa dạng. Bạn không nên sắm váy quá dài rộng. Thay vào đó, hãy ưu tiên váy liền có chi tiết nhấn eo để phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, để bạn có được tổng thể cao ráo hơn. Váy nhấn eo còn có sự chỉn chu và thanh lịch, lý tưởng để chị em diện tới công sở.

Empty

Quần short

Đặc trưng của quần short là sự năng động và trẻ trung, tạo sự thanh thoát cho tổng thể vóc dáng. Chị em nên sơ vin khi diện quần short và đi những kiểu giày "nịnh chân" như sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be… để hack dáng tối ưu. Xu hướng quần short của năm 2023 là quần denim trơn, hoặc quần short đứng dáng có thêm đường ly giữa. Các mẫu quần short này trẻ trung mà vẫn có sự tinh tế, thanh lịch.

Empty

Thắt lưng

Thắt lưng là món phụ kiện "phải có" của những cô nàng sành điệu vừa giúp vóc dáng thêm cao ráo và thon gọn vừa nổi bật. Bên cạnh đó, tổng thể trang phục sẽ trở nên sang trọng, sành điệu hơn nếu có sự xuất hiện của một chiếc thắt lưng da. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ cánh, bạn nên chọn thắt lưng mang tông màu trung tính nhé. 

Empty

Áo nhấn eo

Áo nhấn eo cũng là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn "ăn gian" chiều cao. Mẫu áo này còn tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn hơn. Các nàng có thể chọn áo blouse hoặc áo hai dây…ghi điểm ở sự nữ tính, duyên dáng. Không khó để các nàng mặc đẹp với áo nhấn eo. Hãy kết hợp áo nhấn eo cùng quần jeans ống đứng, quần âu ống rộng hoặc chân váy suông, các nàng sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục sang chảnh bội phần. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link