Mỹ nhân Việt lăng xê mẫu áo sơ mi hack tuổi trẻ trung, sành điệu tăng điểm thú vị cho style mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Để biết đâu là kiểu áo sơ mi chuẩn sành điệu, chị em hãy tham khảo 5 mẫu mã được các mỹ nhân Việt "lăng xê".

Bước sang mùa thu, áo sơ mi vẫn phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh, như đi dạo phố, hẹn hò hay tới công sở. Áo sơ mi mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, nhưng cũng rất trẻ trung, thời thượng. Các nàng nên sắm những thiết kế áo sơ mi chuẩn mốt. Để biết đâu là kiểu áo sơ mi chuẩn sành điệu, chị em hãy tham khảo 5 mẫu mã được các mỹ nhân Việt "lăng xê".

Áo sơ mi kẻ

Quý cô sành điệu lựa chọn áo sơ mi kẻ để hoàn thiện phong cách trong thời gian gần đây. Ưu điểm của áo sơ mi kẻ là sự trẻ trung, nổi bật với những đường thẳng chạy dọc. Ngoài ra,  áo sơ mi kẻ còn tạo hiệu ứng vóc dáng thanh mảnh, cao ráo hơn. Mix cùng quần âu, chị em sẽ có được tổng thể trang phục công sở đầy hút mắt. Về phần các mỹ nhân Việt, họ thường mix áo sơ mi kẻ với quần short hoặc quần ống suông sáng màu để diện mạo thêm rạng rỡ và trẻ trung, đồng thời toát lên vẻ sang xịn mịn.

Empty

Áo sơ mi xanh

Các mỹ nhân Việt trong năm nay cũng yêu thích mẫu áo này. Các nàng có thể biến hóa từ áo sơ mi xanh nhạt sang phiên bản xanh đậm. Nếu như áo sơ mi xanh nhạt có nét hiền hòa và trang nhã, thì áo sơ mi xanh đậm cá tính, nổi bật hơn. Có nhiều cách để chị em mặc đẹp với áo sơ mi xanh. 

Ngoài việc mix cùng quần dài/chân váy, các nàng có thể diện mẫu sơ mi này như một chiếc áo khoác ngoài, để phong cách thêm phóng khoáng, thời thượng.

Empty

Áo sơ mi hồng đậm

Áo sơ mi hồng đậm không hề "sến" như nhiều nàng vẫn nghĩ mà có thể diện đẹp từ hè sang thu. Khi kết hợp áo sơ mi hồng đậm với quần jeans xanh, hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Cách phối đồ giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, mà còn cộng thêm điểm sang trọng, lung linh cho người mặc.

Empty

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng vẫn là món thời trang khó có thể "làm ngơ" và là item dễ phối nhất. Các nàng có thể kết hợp sơ mi trắng với quần đen để tạo nên bộ đồ thanh lịch, nhã nhặn. Công thức sơ mi trắng và quần jeans xanh tươi mới. Ngoài ra, các nàng đừng bỏ qua ý tưởng kết hợp áo sơ mi trắng với áo hai dây màu hồng, chân váy tím nhạt và vòng cổ ngọc trai của Yến Nhi.

Empty

Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim trẻ trung, nhưng cũng phảng phất nét cổ điển. Bên cạnh công thức áo sơ mi denim kết hợp với quần jeans rất quen thuộc, chị em có thể mix mẫu áo này cùng chân váy hoặc quần short.

Empty

Vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai cũng là những món phụ kiện lý tưởng để bạn tô điểm khi diện áo sơ mi denim. Một số kiểu giày phù hợp với set áo sơ mi denim bao gồm sneaker trắng, giày loafer hoặc giày Mary Jane ngọt ngào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link