Xu hướng Y2K vẫn giữ được nhiệt dù trải qua bao mùa mốt, các mỹ nhân đình đám lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Lý do mà syle Y2K được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích diện mặc chính là khả năng hack tuổi đỉnh cao.

Thời trang Y2K rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hot qua vài mùa mốt đã qua. Quần cạp trễ, áo corset, túi kẹp nách, giày cao gót platform... là các item đặc sắc mang tính biểu tượng của phong cách này.

Empty

Lisa rất thích diện phong cách Y2K. Từ trang phục street style đời thường cho đến outfit trình diễn trên sân khấu, mỹ nhân Thái Lan luôn ưu tiên các item mang phong cách hoài niệm từ thời đại cũ như váy áo metallic tráng gương, áo corset...

Empty

NewJeans bắt trend cực tốt và ứng dụng Y2K trên trang phục biểu diễn rất ổn. Đều đang trong độ tuổi teen nên những cô nàng thuộc Hybe Entertainment thường diện các item mang tone màu sáng rực rỡ, phù hợp với lứa tuổi.

Empty

Khi nói đến những item đặc trưng trong phong cách Y2K thì phải nhắc tới áo baby tee và quần cạp trễ, phóng khoáng, vẻ ngoài quyến rũ nhưng cũng đầy ngọt ngào, đáng yêu của người diện. Đến những biểu tượng It Girls hàng đầu của thế giới như Selena Gomez, Bella Hadid hay Jennie còn lăng xê kiểu phối đồ thì phải hiểu nó tôn dáng đến cỡ nào

Empty

Các nhân vật trong bộ phim này chính là những fashion icons đời đầu cho phong cách Y2K. Trang phục của các "cô nàng lắm chiêu" đến nay vẫn hot.

Empty

Áo ống, quần nỉ, quần vải dù hay kính râm ôm sát lấy mặt là những item được hội quý cô chưng diện miệt mài từ đầu mùa hè tới giờ. Vừa mang "hơi thở" của thời đại mới, vừa mang sự nổi loạn trong quá khứ vừa chất chơi. 

Empty

Một chiếc khăn bandana quàng cổ đã được các tín đồ Y2K biến hóa thành nhiều chức năng khác nhau như làm thành áo, quấn quanh quai túi, buộc tóc hay choàng hờ lên đầu.

Empty

Vòng cổ ngọc trai, kẹp tóc hình bướm nhiều màu, túi xách baguette kẹp nách hay giày cao gót đế platform... tạo điểm nhấn. 

Empty

Trong set đồ màu hồng chủ đạo với áo cardigan cộc tay, chân váy mini và băng đô cài tóc, Taeyeon nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung thanh thuần. Với hình ảnh này không ai nghĩ trưởng nhóm SNSD đã bước vào độ tuổi U40.

Từ Beyoncé, Spice Girls, Britney Spears trong quá khứ cho đến hiện tại là Taeyeon, Bella Hadid, Lisa hay Olivia Rodrigo đều mê mẩn phong cách này. Dù đã ra đời lâu nhưng ngày  càng trở nên mạnh mẽ và phủ sóng rộng khắp từ Á sang Âu. Y2K giờ đây đã trở thành điểm nhấn không thể thiếu trong phong cách thời trang của đại đa số hội tín đồ và dẫn đầu mọi xu hướng ăn mặc trên toàn cầu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link