Học lỏm loạt công thức mặc đẹp của nàng mẫu ảnh Pháp, chị em sẽ được khen có gu hơn

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ diện những món đồ đơn giản nhưng Ksenia Kov lại có cách biến hóa vô cùng đa dạng, không hề lặp lại và tạo cảm giác nhàm chán.

Ksenia Kov là một người mẫu và KOLs đến từ Pháp. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài sang trọng và thân hình mảnh mai, đặc biệt luôn ghi điểm với gu thời trang tối giản cực kỳ tinh tế. Không khó để bắt gặp những item basic như áo quây, áo 2 dây hay những mẫu váy hoa nhí thương hiệu trong tủ đồ của người đẹp này. Hãy cùng tham khảo ngay loạt outfit đi chơi, đi làm, đi du lịch của cô nàng này để học hỏi thêm một vài cách lên đồ thú vị nhé. 

Empty

Công thức kinh điển khi kết hợp áo sơ mi với những chiếc quần jeans ống loe và ống rộng. Thay vì diện giày thể thao, bạn hãy phối cùng một đôi dép sandal đế cao giống Ksenia Kov để trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Empty

Đừng chỉ bó buộc mình với áo sơ mi với quần dài. Thay vào đó, hãy mix cùng 1 chiếc quần short denim rách sáng màu giống quý cô người Pháp này. Cách mặc này giúp chị em có được diện mạo phóng khoáng, hiện đại và vô cùng hấp dẫn.

Empty

Nếu mix áo sơ mi cùng quần short biker và áo crop top bạn trông sẽ mới mẻ hơn. Công thức này cực kỳ phù hợp cho những ngày trời nóng hoặc những chuyến du lịch biển mùa hè.

Empty

Áo sơ mi là item ''đa di năng'' nhất trong tủ đồ. Chúng còn có thể trở thành điểm nhấn cực sành điệu khi được mặc bên ngoài chiếc váy 2 dây dáng ôm.

Empty

Cô sở hữu rất nhiều váy hoa nhí với đủ màu sắc và họa tiết khác nhau. Những lúc ra ngoài, Ksenia Kov chỉ phối thêm một chiếc túi xách mini là đã trông sành điệu và sang chảnh hơn rất nhiều.

Empty

Chỉ cần khoác bên ngoài váy hai dây 1 mẫu áo blazer da giống Ksenia Kov mà thôi. Cách phối đồ đầy độc đáo này vẫn đang được những tín đồ sành mặc nước Pháp lăng xê quanh năm.

Empty

Cô nàng cũng thường phối 2 item mang gam màu trung tính với nhau khi ra ngoài. Đầu tiên là set phối siêu dễ giữa áo quây và quần vải ống rộng màu đen.

Empty

Áo 2 dây và quần jeans ống đứng cũng là combo kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Lúc này, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về những món phụ kiện mà Ksenia Kov diện lên người như kính mắt, túi xách hay vòng cổ, khuyên tai.

Empty

Khi tham gia sự kện quý cô này cũng lên đồ vô cùng đơn giản và tinh tế. Chiếc áo cổ vuông màu đen được mix với quần jeans sáng màu, cùng với đó là mẫu túi xách đính đá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link