Biến hóa phong cách mùa thu với áo khoác cùng fashionista Châu Bùi

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu là lúc bạn có thể hiện những chiếc áo khoác nhẹ cho phong cách đa dạng như một bản tình ca

Áo khoác có nhiều kiểu loại cũng như chất liệu mà bạn có thể lạc vào ma trận chọn lựa không chán. Bạn có thể học theo fashionista Châu Bùi vài cách biến hóa với áo khoác như thế này nhé.

chau bui mua thu 1

Áo len chui đầu với sơ mi bên trong và chân váy xòe mang lại sự trẻ trung linh hoạt. Họa tiết hoa cúc kết hợp họa tiết nanh sói trên hai tông màu đen trắng kết hợp. Điểm nhấn màu sắc nằm ở tất quần và túi đeo ngang hông màu nâu trầm - tông màu mang tính bản sắc của thời trang mùa Thu Đông.

chau bui mua thu 2

Blazer là món đồ phổ biến cho mùa thu. Kết hợp chúng với quần ống rộng và áo sơ mi kèm caravat mang lại cho cô nàng sự cá tính và độc đáo. Bản phối này đầy mạnh mẽ và quyền lực. Khéo léo chọn lựa sắc độ hòa hợp hồng tím, vàng,  xanh rêu tạo nên set đồ nhiều họa tiết màu sắc nhưng lại khá đồng nhất. Hãy chọn những chiếc blazer vừa vặn với dáng người để chúng không dìm chiều cao của bạn nhé.

chau bui mua thu 3

Tận dụng những trang phục phù hợp của mùa hè để kế tiếp trong mùa thu chính là cách mà 9X áp dụng ở outfit màu xanh này. Áo sơ mi cổ nhọn trên gam xanh sáng nổi bật kết hợp blazer dáng rộng và quần âu. Phụ kiện màu đen và màu xanh thạch anh giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.

chau bui mua thu 4

Với chiếc denim khoác ngắn kết hợp cùng áo thun bên trong và quần jean, và đôi giày mạnh mẽ tạo cho bạn phong cách khỏe khoắn và cá tính.

chau mua 5

Áo blazer lửng (cropped blazer), áo khoác da trở thành đặc trưng ưu thế trong mỗi outfit dày ấm của Châu Bùi. Dù là trang phục đơn sắc hay họa tiết, nữ fashionista cũng cho thấy sự vừa đủ trong cách mix match.Khi kết hợp áo xuyên thấu họa tiết hoa cùng với gile và chân váy xếp ly tạo nên bản tình ca lãng mạn cho ngày thu xuống phố đi dạo và những bức ảnh sống ảo tuyệt vời.

chau bui 8

Áo khoác dáng dài kết hợp sơ mi với chân váy midi là một bảo bối cho nhiều chị em trong mùa thu. Để đơn giản hơn bạn hãy bỏ đôi găng tay khi cần đi làm.

chau bui 9

Nếu cần ấm áp hơn thì có thể thay chân váy midi bằng quần âu hoặc thêm bốt cao cổ, bên ngoài áo sơ mi có thể thêm gile.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn