Chiếc váy có thể mix cùng tất cả các kiểu áo trong tủ đồ của bạn, giúp nàng mặc đẹp từ hè sang thu

( PHUNUTODAY ) - Khi mùa thu đến với thời tiết dịu dàng dễ chịu, chiếc váy hai dây đơn giản này có thể mix cùng tất cả các kiểu áo trong tủ đồ của bạn.

Váy hai dây là món đồ được ưa chuộng vào mùa hè. Với dáng suông, item tưởng chừng chỉ dành riêng cho mùa nắng nóng hay những chuyến du lịch thú vị, nhưng thực ra lại là một mảnh ghép hoàn hảo khi sang thu. Đặc biệt là váy hai dây với gam màu đen cơ bản.

Empty

Một thiết kế có thể hợp từ style khỏe khoắn năng động khi được kết hợp cùng sneakers và cũng vô cùng sang trọng, tăng vẻ gợi cảm. 

Empty

Chiếc váy hai dây đơn giản này có thể mix cùng tất cả các kiểu áo trong tủ đồ của bạn để tạo nên một outfit duyên dáng và nữ tính. 

Empty

Gam màu đen basic nhất trong bảng màu sắc, lại cực kỳ dễ phối hợp với áo bên ngoài. Chỉ cần cựa chọn một chiếc sơ mi dáng lửng với sắc xanh tím than tối giản cũng là một lựa chọn thú vị cho set đồ đến công sở hoặc dạo phố mùa thu này. 

Empty

Đen - trắng là cặp bài trùng kinh điển, không lo lỗi mốt và có thể mix cùng nhau trong mọi hoàn cảnh. Váy hai dây đen, khoác ngoài với sơ mi trắng, thêm đôi sneakers xuyệt tông, các nàng có ngay một outfit đi chơi sành điệu rồi. 

a

Denim thô cứng có thể hô biến áo sơ mi đơn giản thành một kiểu áo khoác cá tính. Với cách lên đồ này, sơ mi dáng lửng ngang hông có khả năng hack chiều cao, hack dáng thon gọn vi diệu hơn nhiều so với một chiếc sơ mi dáng rộng. 

Empty

Sơ mi mang gam màu pastel ngọt ngào cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Món đồ này chắc chắn là dành cho các nàng công sở. Lựa chọn sơ mi dáng lửng nếu bạn muốn tổng thể nhìn cao ráo, thanh thoát hơn.

Empty

Thêm một cách mix layer dành cho các nàng trong thu này với một mẫu váy hai dây đơn giản. Áo blouse điệu đà mix cùng váy hai dây, các nàng sẽ có được vẻ hack tuổi, nữ tính hơn hẳn bình thường. Thu này đừng bỏ qua cách mix đồ ngọt ngào này nhé các nàng.

Empty

Thay vì áo blouse điệu đà, bạn có thể chọn áo phông trắng để diện cùng váy hai dây. Một đôi sandals quai mảnh sẽ mang lại vẻ ngoài nữ tính chỉn chu trong khi sneakers lại khỏe khoắn, năng động để các nàng đa phong cách hơn những ngày thu về.

Empty

Blazer dáng lửng sẽ hợp hơn với thời tiết mùa thu dịu mát. Khoác ngoài với một chiếc áo blazer thanh lịch, các nàng đã có một outfit chỉn chu, tinh tế đến công sở mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link